Quà Giáng sinh

Quà Giáng sinh là điều không thể thiếu đối với mọi người, nó thể hiện tình yêu thương của mọi người với gia đình, bạn bè người thân. Nhưng đối với nhiều người, những món quà dịp Giáng sinh còn mang ý nghĩa tín ngưỡng sâu sắc, vì đó là kỷ niệm ngày sinh của Chúa Jesus, món quà Chúa ban tặng cho con người.


Khi chúa Jesus chào đời trong một cái máng cỏ, ba vị vua phương đông đã mang đến tặng Chúa: vàng, trầm hương và mộc dược. Vàng tượng trưng Chúa Jesus là vua (con của Chúa Cha - Vua Nước Trời), trầm hương tượng trưng Chúa Jesus là Thiên Chúa, mộc dược biểu trưng Chúa Jesus bị đóng đinh trên cây thánh giá, tức là chịu chết để cứu nhân loại. Ba vị vua rất giàu có nhưng những người dân nghèo hầu như chẳng có tài sản cũng mang đến bất cứ những gì họ có thể để tỏ lòng thành kính với Chúa Hài đồng.


Hay ông già Noel, đến tất cả mọi nhà có cây thông, và trèo qua đường ống khói, tặng quà cho các em nhỏ vào những chiếc tất treo trên cây thông. Đó là nguồn gốc và ý nghĩa của những món quà Giáng sinh!

Quà Giáng sinh, là điều không thể thiếu đối với mọi người, nó thể hiện tình yêu thương của mọi người với gia đình, bạn bè người thân
Quà Giáng sinh, là điều không thể thiếu đối với mọi người, nó thể hiện tình yêu thương của mọi người với gia đình, bạn bè người thân
Quà Giáng sinh
Quà Giáng sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy