Puss in Boots – Mèo đi hia

Mèo đi hia: Điều ước cuối cùng (tiếng Anh: Puss in Boots: The Last Wish) là bộ phim hoạt hình hài phiêu lưu được sản xuất bởi DreamWorks Animation. Phim là ngoại truyện của loạt phim Shrek và là hậu truyện của Mèo đi hia (2011). Được đạo diễn bởi Joel Crawford và được đồng đạo diễn bởi Januel Mercado, phim bao gồm dàn diễn viên lồng tiếng là Antonio Banderas và Salma Hayek (họ quay trở lại với các vai diễn lần lượt là Mèo Đi Hia và Kitty Softpaws), cùng với Olivia Colman, Harvey Guillén, Samson Kayo, Wagner Moura, Anthony Mendez, John Mulaney, Florence Pugh, Da'Vine Joy Randolph và Ray Winstone.

Mèo đi hia: Điều ước cuối cùng chính thức khởi chiếu tại các rạp ở Mỹ vào ngày 21 tháng 12 năm 2022 và tại Việt Nam vào ngày 30 tháng 12 cùng năm bởi Universal Pictures. Bộ phim được giới chuyên môn khen ngợi và là một thành công về mặt doanh thu khi hiện thu về hơn 299 triệu USD từ kinh phí sản xuất 20 triệu USD. Tác phẩm còn được đề cử các giải Oscar, giải BAFTA, giải Critics' Choice Awards và giải Quả cầu vàng đều cho hạng mục Phim hoạt hình hay nhất.


Puss in Boosts: The Last Wish dù kịch bản chưa có nhiều đột phá hay kết thúc bất ngờ, bộ phim phù hợp với những giây phút giải trí nhẹ nhàng bên cạnh gia đình, nhất là dành cho trẻ em. Ở mỗi độ tuổi, tác phẩm đều mang đến những giá trị và bài học riêng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thể loại: Phiêu lưu
Quốc gia: Hoa Kỳ
Năm công chiếu: 2011
Thời lượng: 90 phút
Tác giả: Tom Wheeler
Đạo diễn: Joel Crawford
Diễn viên chính: Antonio Banderas, Salma Hayek, Zach Galifianakis

Puss in Boots – Mèo đi hia
Puss in Boots – Mèo đi hia
Puss in Boots – Mèo đi hia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy