Purite Hoa hồng

Purite Hoa hồng là một trong những sản phẩm nằm trong top những mặt hàng bán chạy nhất thị trường hiện nay. Với hương thơm quyến rũ, nồng nàn sữa tắm hương nước hoa giúp mang đến làn da không chỉ trắng sáng mà còn giúp bạn có được mùi hương nồng nàn cho cả ngày dài.


Sản phẩm chứa các hoạt chất có nguồn gốc từ amino acid giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và chất nhờn dư thừa trên da, làm sạch bề mặt da và thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn phát sinh, hỗ trợ da hấp thụ tốt dưỡng chất. Bổ sung thêm một số tinh chất hữu cơ có cấu tạo phân tử dạng sữa cùng thành phần NMF thẩm thấu nhanh và sâu vào da, tạo lớp màng giữ ẩm bảo vệ da, tránh tác động có hại từ bên ngoài, mang lại làn da khoẻ đẹp, mềm mại và mịn màng.


Thành phần:

  • Collagen tự nhiên kết hợp với ngọc trai và yến mạch, Sữa tắm trắng da Kose Softymo Collagen Trái Cây giúp làm sạch, tẩy tế bào da chết, loại bỏ dần sắc tố Melanin, đồng thời bổ sung dưỡng chất làm da trắng dần và mịn màng hơn.

Công dụng:

  • Sữa tắm mang hương nước hoa làm trắng da thật tự nhiên.
  • Mang lại hiệu quả làm trắng nhờ vào các dưỡng chất từ hoa mẫu đơn trắng giúp loại bỏ những sắc tố da sạm màu trên da mang lại cho bạn làn da sáng trắng, mềm mịn và khoẻ mạnh.
  • Với kết cấu dạng hạt, các dưỡng chất sẽ được hấp thụ sâu và nhanh hơn vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu bởi sản phẩm không hề gây nhờn rít.
  • Chiết xuất từ hoa hồng Pháp mang đến hiệu quả làm trắng mịn da. Công thức 5 free lành tính, không gây kích ứng, tuyệt đối êm dịu trên da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách dùng Purite Hoa hồng cũng giống như các bạn sử dụng các sản phẩm dưỡng thể khác.
  • Cho 1 lượng sữa tắm vừa đủ ra tay hoặc bông tắm rồi tạo bọt, thoa lên cơ thể và massage nhẹ nhàng để tẩy sạch bụi bẩn, mồ hôi đồng thời cảm nhận sự thư thái dễ chịu cùng hương thơm hoa cỏ quyến rũ, tráng sạch hết bọt và cảm giác xà phòng còn sót lại nhé!

Giá tham khảo: 436.000 đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/product/94088250/4041904259?smtt=0.475627513-1626445250.9

Purite Hoa hồng
Purite Hoa hồng
Purite Hoa hồng
Purite Hoa hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy