PROSPLEX FOR MEN

PROSPLEX FOR MEN là sản phẩm được sản xuất từ tổ hợp thành phần đặc biệt mang đến tác dụng trong hỗ trợ phòng ngừa và giảm viêm tuyến tiền liệt, chống lại sự phì đại tuyến tiệt liệt và ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Từ đó giúp giảm nhanh các triệu chứng ở đường tiểu.


Prosplex For Men được sản xuất bởi Olympian Labs – Một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Mỹ.


Thành phần chính:

VitaminD 400IU: đây chính là thành phần khá quan trong bởi theo nghiên cứu tại Anh thiếu vitamin D dẫn đến chứng rối loạn cương ở nam giới. Loại vitamin này giúp tăng sự tập hợp của nitric oxide trong máu, góp phần giảm thiểu rủi ro của chứng rối loạn cương.


Kẽm 10mg: Kẽm cũng đóng vai trò quan trọng đối với tuyến tiền liệt. Việc thiếu kẽm có thể gây phì đại tuyến tiền liệt và viêm tuyến tiền liệt. Bởi vậy, kẽm chính là thành phần cực kỳ tốt cho nam giới trong việc duy trì sức khỏe tuyến tiền liệt, đảm bảo liều lượng kích thích tố sinh dục nam và sức khỏe sinh lý.


Selenium 200mcg: Nếu không có selenium, các tinh trùng khỏe mạnh sẽ không thể ra đời. Selen giúp gia tăng lượng tinh dịch và khả năng sinh sản ở đàn ông. Thiếu selen sẽ mất khả năng đề kháng sớm, mau già và dễ bị ung thư các loại.

Inositol Hexaphosphate (IP6) 400mg: là thành phần của chất xơ có thể ngăn ngừa sự phát triển của ung thư ruột kết và tuyến tiền liệt tế bào, hỗ trợ phòng ngừa và duy trì sức khỏe tiền liệt tuyến.


Saw Palmetto Extract 320mg: Được chiết xuất từ cây cọ lùn (Bắc Mỹ) có thể giúp giảm độ hấp thụ testosterone, nhờ đó mà có tác dụng giúp ức chế tổng hợp protein của tế bào tổ chức này.


Quercetin 200mg: được sử dụng để điều trị tình trạng của tim và huyết mạch trong đó có “xơ cứng động mạch” (xơ vữa động mạch), cholesterol cao, bệnh tim, và các vấn đề lưu thông.


Tomato Lycopene 120mg: có hiệu quả thay đổi hoạt động trao đổi chất trong việc phát triển các tế bào ung thư tuyến tiền liệt.


Pygeum Extract 20mg: giảm bớt phần nào khó chịu gây ra bởi tình trạng viêm ở bệnh nhân bị tăng sản tuyến tiền liệt lành tính, ung thư tuyến tiền liệt


Pumpkin Seed 10mg: giảm nguy cơ tuyến tiền liệt và ung thư buồng trứng ở người.


Công dụng:

  • Hỗ trợ phòng ngừa và giảm viêm tuyến tiền liệt.
  • Hỗ trợ phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới, ức chế sự phát triển tế bào ung thư tuyến tiền liệt.
  • Hỗ trợ chống lại sự phình to của tuyến tiền liệt, làm giảm sự bí tiểu, tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu đêm, tiểu nhiều lần...
  • Tăng cường khả năng sinh lý nam giới, cải thiện chức năng tình dục.
  • Tăng cường bồi bổ sức khỏe cho nam giới và nâng cao sức đề kháng cơ thể.


Đối tượng sử dụng: Nam giới trưởng thành.


Liều lượng: Để có hiệu quả nên uống 2 viên/ ngày và uống trước ăn.


Được phân phối bởi hệ thống nhà thuốc trực tuyến hàng đầu Việt Nam


Sau khi về Việt Nam, các sản phẩm Olympian Labs được bán rộng khắp bởi hệ thống Nhà thuốc 365 (Nhathuoc365.vn) –

Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam.


Mua hàng tại Nhà thuốc 365, quý khách hàng không chỉ được mua một sản phẩm nhập khẩu chính hãng, giá cả phải chăng mà còn được hưởng những ưu đãi lớn khác về chính sách mua hàng. Đồng thời, khách hàng được các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình về bệnh cũng như sản phẩm.


Nhà thuốc 365 cam kết bán hàng chính hãng từ nhà sản xuất. Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhà thuốc 365 xin chịu mọi trách nhiệm theo yêu cầu từ phía khách hàng.


Nhà sản xuất: Olympian Labs – Mỹ

Đơn vị phân phối: Nhathuoc365.vn

Hotline: 1800 8155

PROSPLEX FOR MEN
PROSPLEX FOR MEN
Prosplex for men
Prosplex for men

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy