Top 10 Thương hiệu nước hoa nổi tiếng có mặt tại Việt Nam

  1. top 1 Lancôme
  2. top 2 Chanel
  3. top 3 Marc Jacobs
  4. top 4 Adopt
  5. top 5 Prola Perfume
  6. top 6 Burberry
  7. top 7 Code Deco
  8. top 8 Guerlain
  9. top 9 Moschino
  10. top 10 Tom Ford

Prola Perfume

Lấy cảm hứng từ các nhà nghiên cứu và chế tác bằng những nguyên liệu cao cấp của Pháp, nước hoa Prola là tác phẩm nghệ thuật mà những nhà sáng lập muốn gửi đến những người hâm mộ hương thơm, cảm xúc tràn ngập trái tim, thể hiện cá tính của bạn bằng nước hoa, thể hiện đẳng cấp. Làn gió mới trong làng nước hoa Việt Nam – mang theo những mùi hương tinh tế, Prola Perfume chắp cánh cho một hành trình.


Chúng ta thường nghĩ mang nước hoa để thể hiện cá tính bản thân, để thể hiện đẳng cấp, để nổi bật; để quyến rũ, để tạo dấu ấn trong lòng mọi người, hay có khi là do yêu thích, đam mê; hoặc chỉ là thói quen khó bỏ. Còn với Prola, giá trị của nước hoa, nằm ở khả năng gợi mở cảm xúc, nằm ở khả năng gợi nhớ những ký ức và hoài niệm.


Sở dĩ nước hoa Prola trở nên nổi tiếng là nhờ sự cao cấp, chất lượng lấy từ chính nguồn nguyên liệu đa dạng và hoàn toàn tự nhiên. Nguồn nguyên liệu có thể kể đến như: các loài gỗ (hổ phách, đàn hương, tuyết tùng...), các loài cỏ thảo mộc (xạ hương, hương thảo, hoắc hương, hương bài...) và đặc biệt không thể thiếu các loài hoa và quả (hoa hồng, hoa nhài, hoa lan Nam Phi, lavender, huệ trắng, thủy tiên; quả lý chua đen, lê, táo...). Tất cả đều được chăm sóc cẩn thận từ lúc ươm mầm cho tới ngày gặt hái. Đi cùng với đó là những tiêu chuẩn lựa chọn khắt khe về chất lượng, độ nở, mùi hương... trước khi tiến vào quy trình xử lý và sáng chế.

Quy trình sản xuất nước hoa, tinh dầu của Prola được theo dõi và đánh giá bằng các tiêu chuẩn đầu ra nghiêm ngặt. Kết hợp một cách hoàn hảo với những nguồn cảm hứng bay bổng bất tận của các nhà nghiên cứu, khiến mỗi sản phẩm của Prola được ví như "một tác phẩm nghệ thuật" mà các nhà sáng lập muốn mang đến cho những tín đồ mùi hương.


Điều đặc biệt ở những chai nước hoa Prola đó là độ lưu hương tốt lên đến 24 giờ tùy thuộc vào môi trường. Do đó bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm lấy cho mình "nốt hương" phù hợp, tự tin khoe phong cách suốt một ngày dài mà không lo bị mờ nhạt hay thiếu điểm nhấn.


Website: https://prola.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ProlaParfum

Shopee Mall: https://shopee.vn/prola.vn

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/prola/

Prola Perfum
Prola Perfum
Prola Perfum
Prola Perfum

Top 10 Thương hiệu nước hoa nổi tiếng có mặt tại Việt Nam

  1. top 1 Lancôme
  2. top 2 Chanel
  3. top 3 Marc Jacobs
  4. top 4 Adopt
  5. top 5 Prola Perfume
  6. top 6 Burberry
  7. top 7 Code Deco
  8. top 8 Guerlain
  9. top 9 Moschino
  10. top 10 Tom Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy