Primeval – Đầm Lầy Chết (2007)

Primeval – Đầm Lầy Chết là bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện nhóm nhà báo Mỹ và người du lịch đến Burundi quay phim, chụp ảnh cá sấu sông Nile Gustave - một con cá sấu được coi là quái vật khi nặng đến một tấn. Con quái vật này đã xuất hiện nhiều năm và xơi tái hơn 300 người, hàng ngày nạn nhân của nó vẫn không ngừng tăng lên. Sẽ chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ giết chết một phụ nữ da trắng - vốn là một nhà nhân chủng học người Anh.


Lúc này nhà báo truyền hình Tim Manfrey (Dominic Purcell) và phóng viên mảng động vật Aviva Masters (Brooke Langton) đã được cử đến Burundi để điều tra con cá sấu Gustave.


Dù gặp phải sự ngăn cản của quan chức chính phủ địa phương cả hai vẫn dấn thân với mục tiêu muốn bắt được quái thú hung ác. Chẳng phải bỗng nhiên con cá sấu Gustave trở thành nỗi kinh hoàng của người dân nơi đây. Sự thực là có vô số xác nạn nhân trong cuộc nội chiến đẫm máu bị quăng xuống đầm, chính điều này khiến Gustave thèm khát thịt sống hơn hẳn những con cá sấu bình thường.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Michael Katleman
Diễn viên:
Dominic Purcell, Orlando Jones, Brooke Langton
Quốc gia:
Mỹ

Primeval – Đầm Lầy Chết (2007)
Primeval – Đầm Lầy Chết (2007)
Primeval – Đầm Lầy Chết (2007)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy