Top 10 Nhân vật được yêu thích nhất trong One Piece

  1. top 1 Monkey D. Luffy
  2. top 2 Trafalgar Law
  3. top 3 Roronoa Zoro
  4. top 4 Sanji
  5. top 5 Sabo
  6. top 6 Portgas D. Ace
  7. top 7 Tony Tony Chopper
  8. top 8 Nami
  9. top 9 Bartolomeo
  10. top 10 Boa Hancock

Portgas D. Ace

Ace là anh em kết nghĩa của nhân vật chính Luffy và Sabo, là con trai của vua hải tặc Gol D. Roger và là một trong những hải tặc sở hữu sức mạnh đáng nể kể từ khi còn nhỏ, lúc mà anh chưa có sức mạnh của trái ác quỷ. Năng lực của anh nhanh chóng đem đến ánh mắt của Chính phủ và được mời tham gia Thất Vũ Hải, tuy nhiên anh lại từ chối và gia nhập vào băng Râu Trắng, trở thành một thành viên và cũng là một đứa con của vị Bố già đáng kính này. Anh đã ăn và sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Mera Mera no Mi, nhờ đó anh có khả năng điều khiển và hóa thân thành lửa, vì vậy mọi người gọi anh là "Hỏa quyền" Ace.


Mặc dù không cùng chung dòng máu nhưng Ace vô cùng thương yêu đứa em ngốc nghếch Luffy của mình, và hai người có rất nhiều điểm tương đồng với nhau. Ấn tượng ban đầu của mọi người đối với Ace là tính tình lịch sự, dễ chịu, vẻ ngoài điển trai, chính chắn, lịch thiệp cùng với sức chiến đấu siêu cường. Anh là một người thông minh, thích sống tự do, phóng khoáng, yêu gia đình và vô cùng kính trọng vị cha nuôi Râu Trắng, thậm chí tình cảm của anh đối với Râu Trắng còn hơn cả đối với cha ruột của mình.


Anh có hai hình xăm trên người, hình xăm Râu Trắng ở sau lưng và hình xăm có dòng chữ ACE với chữ S bị gạch đi nhằm tưởng nhớ Sabo. Anh có vẻ như đã là một con người hoàn mỹ nếu như không có tật xấu ngủ gật ở mọi nơi và khả năng dễ bị kích động. Ace là người duy nhất không còn sống xuất hiện trong top, điều đó cho thấy cho dù không còn sống nhưng Ace vẫn chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong lòng độc giả và được nhiều người yêu thích. Hình ảnh Ace hi sinh để cứu Luffy và chết đi trong vòng tay em trai của mình với nụ cười luôn nở trên môi đã sống mãi trong lòng các fan One Piece.

Hỏa quyền Ace
Hỏa quyền Ace
Truyền thuyết về Ace

Top 10 Nhân vật được yêu thích nhất trong One Piece

  1. top 1 Monkey D. Luffy
  2. top 2 Trafalgar Law
  3. top 3 Roronoa Zoro
  4. top 4 Sanji
  5. top 5 Sabo
  6. top 6 Portgas D. Ace
  7. top 7 Tony Tony Chopper
  8. top 8 Nami
  9. top 9 Bartolomeo
  10. top 10 Boa Hancock

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy