Pokémon

Pokémon hay còn được biết với tên trong tiếng Nhật là Pocket Monsters là một loạt phim hoạt hình được phát sóng trên truyền hình tại Nhật Bản từ ngày 1 tháng 4 năm 1997 trên TV Tokyo. Đây là một phần của nhượng quyền thương mại truyền thông thương hiệu Pokémon, dựa trên loạt trò chơi video Pokémon của The Pokémon Company.


Loạt phim diễn ra trong một vũ trụ hư cấu. Trong thế giới này, những sinh vật sống với khả năng siêu nhiên - Pokémon. Mọi người, được gọi là Nhà huấn luyện Pokémon, huấn luyện Pokémon chiến đấu với Pokémon của các huấn luyện viên khác: các trận chiến Pokémon gần giống với các cuộc thi thể thao. Nhân vật chính - nhà huấn luyện Pokémon Satoshi. Cùng với Pikachu là Pokémon đầu tiên của mình chu du khắp thế giới để trở thành Bậc thầy Huấn luyện Pokémon. Cùng với những người bạn của mình trong suốt hành trình đi qua các vùng khác nhau.


Pokémon có thể được coi là anime chuyển thể từ game thành công nhất mọi thời đại. Với hàng nghìn tập phim truyền hình và vô số phần phim chiếu rạp, anime Pokémon đã tạo nên những kỷ lục, thành công riêng biệt và góp phần không nhỏ biến Pokémon trở thành một thương hiệu truyền thông giải trí đa phương tiện với hàng triệu fan hâm mộ ở mọi lứa tuổi trên thế giới.


Điểm IMDb: 7.5

Link xem phim: https://fptplay.vn/xem-video/pokemon-phan-1-63749a8a388340d6ec48395e

Pokémon
Pokémon
Pokémon
Pokémon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy