PNJ Jewelry

Luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành kim hoàn và thời trang với những sản phẩm trang sức được thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội, trang sức Vàng PNJ đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, giá trị đích thực cho tất cả khách hàng của mình. Một khi đến với trung tâm kim hoàn PNJ, đảm bảo các bạn sẽ được tận hưởng không gian mua sắm đầy thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp như vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ cùng với đó là sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ bán hàng hết sức chuyên nghiệp. Chắc chắn, đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp cho PNJ Jewelry phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.


Đặc biệt vào mùa cưới năm nay, PNJ tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng với những bộ trang sức cưới, nhẫn cưới, nhẫn đính hôn được thiết kế theo xu hướng mới nhất xứng đáng trở thành kỷ vật minh chứng cho ngày hạnh phúc thăng hoa, để gắn kết và tôn vinh những giá trị đích thực trong tình yêu đôi lứa.


Hiện nay ở TP. HCM, PNJ Jewelry đang có rất nhiều cửa hàng được mở tại các quận như: Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 3, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ công ty: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 1800 54 54 57
Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/
Website: http://pnj.com.vn

PNJ Jewelry
PNJ Jewelry
PNJ Jewelry
PNJ Jewelry
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy