PM Arts & Crafts

Hiện nay khi gõ tìm kiếm với cụm từ “họa cụ” bạn sẽ nhận được tới hàng triệu đáp án khác nhau. Rất nhiều chủng loại, mẫu mã cũng như kiểu đang được giới thiệu tới người dùng. Tuy nhiên nhiều người thường không yên tâm về chất lượng của các sản phẩm, độ đa dạng của chúng cũng như tính uy tín của cửa hàng này. PM Họa cụ Arts & Crafts là một trong những đơn vị hàng đầu trong cung cấp họa cụ trên thị trường TP. HCM hiện nay, tuyệt đối đừng bỏ lỡ nhé.


PM Họa cụ Arts & Crafts nổi tiếng với rất nhiều loại họa cụ, craft chuyên nghiệp. Một trong những sản phẩm thường được khách hàng chú ý tới đó chính là bàn cấn giấy scoring board. Chúng sẽ giúp việc gấp giấy trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.


Những người làm nghệ thuật thường có yêu cầu cao với sản phẩm của mình, tránh đi theo lối truyền thống. Riêng với viền giấy cũng được yêu cầu đổi mới, sáng tạo. Hãy dùng ngay những bấm giấy, bấm đục lỗ tại PM Họa cụ Arts & Crafts để mua được sản phẩm ưng ý nhé.


Sổ lưu niệm, card, thiệp hay sản phẩm thủ công từ giấy thường có những lỗ để dễ xâu chuỗi, cất giữ hay làm đẹp. Dụng cụ tạo ra chúng cũng khá đơn giản, đó là những chiếc bấm tròn. Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy chúng được bày bán tại cửa hàng của PM Họa cụ Arts & Crafts.


PM Họa cụ Arts & Crafts có rất nhiều mẫu bàn cấn bì thư khác nhau. Chúng đa dạng về kích cỡ, dụng cụ đầy đủ kèm theo đó là tài liệu hướng dẫn. Với xuất xứ từ Mỹ, bạn không cần phải bận tâm nhiều về độ an toàn của sản phẩm, yên tâm khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 146/5 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao,Q.1 Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0939 051 814

Facebook: https://www.facebook.com/pmhandmadevn

PM Arts & Crafts
PM Arts & Crafts
PM Arts & Crafts
PM Arts & Crafts

Top 11 Cửa hàng bán dụng cụ mỹ thuật giá tốt nhất ở TP. HCM

  1. top 1 Họa cụ Da Đen
  2. top 2 Họa cụ ART DOOR
  3. top 3 Họa cụ Cú Tuyết
  4. top 4 Taipoz.com
  5. top 5 Họa cụ Arbat
  6. top 6 Tý Phước
  7. top 7 Nhà sách Lộc
  8. top 8 Ngàn Thông
  9. top 9 Họa phẩm 62
  10. top 10 Họa Cụ Theartshop
  11. top 11 PM Arts & Crafts

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy