piZap

Một trình biên tập ảnh trực tuyến miễn phí khác được thực hiện với phương tiện truyền thông xã hội trong tâm trí. Thêm nhãn dán và văn bản, sau đó chia sẻ công việc của bạn trên tất cả các mạng xã hội lớn.Trình biên tập ảnh trực tuyến miễn phí piZap có sẵn trong cả phiên bản HTML5 và Flash, làm cho nó phù hợp với mọi thiết bị. Bạn có thể chọn để làm việc với ảnh từ ổ cứng, Facebook, Google Photos, Google Drive, Google Tìm kiếm hoặc danh mục hình ảnh. Ngoài ra, bạn cần phải chú ý đến vấn đề bản quyền nếu bạn sử dụng một ảnh trực tiếp từ Google Images.


Giao diện chỉnh sửa của piZap có thiết kế, hiện đại, sử dụng rất nhiều thanh trượt để điều chỉnh nhanh chóng và menu thả xuống nếu bạn đang sử dụng một thiết bị màn hình cảm ứng. Giống như FotoFlexer, PiZap cung cấp nhiều nhãn dán, với nhiều sản phẩm có sẵn cho người dùng có tài khoản trả phí. Tất cả các tùy chọn có một vẻ đẹp vui nhộn (mặc dù một số clipart hơi rắc rối) và cùng với công cụ meme thêm văn bản tùy chỉnh lên trên cùng và dưới cùng của hình ảnh, chứng minh rằng đây là một trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến được tạo ra với xã hội chia sẻ phương tiện truyền thông trong tâm trí.


Thật thú vị, piZap cũng bao gồm một công cụ cắt bỏ cho phép bạn chồng lên một vùng lựa chọn của một hình ảnh trên một bức ảnh khác. Điều này hoạt động tốt và không phải là điều chúng tôi mong muốn tìm thấy trong một trình soạn thảo được thiết kế chủ yếu với những ý tưởng ngớ ngẩn.Khi bạn hoàn tất, bạn có thể chia sẻ sáng tạo của mình trên tất cả các mạng truyền thông xã hội lớn nhất, cũng như máy chủ của PiZap, Dropbox và Google Drive. Ngoài ra, bạn có thể lưu nó vào ổ cứng, gửi qua email hoặc lấy mã nhúng.


Ưu điểm của công cụ này là mọi thứ đều được thực hiện một cách tự động và nhiệm vụ của người dùng là chỉ cần ghép các họa tiết ngộ nghĩnh hoặc chỉnh sửa bức ảnh mà không cần quá cầu kỳ.


Website: https://www.pizap.com/pizap

Giao diện piZap
Giao diện piZap
Chỉnh sửa ảnh trên piZap
Chỉnh sửa ảnh trên piZap

Top 15 Trang web chỉnh sửa ảnh online tốt nhất

  1. top 1 Pixlr
  2. top 2 Photoshop Express
  3. top 3 PicMonkey
  4. top 4 FotoFlexer
  5. top 5 SplashUp
  6. top 6 Lunapic
  7. top 7 Online Image Editor
  8. top 8 piZap
  9. top 9 Fotor
  10. top 10 Instant Photo Editing Online
  11. top 11 Befunky
  12. top 12 Canva Photo Editor
  13. top 13 Photopea
  14. top 14 Img2Go
  15. top 15 iPiccy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy