Piano Melody

Piano Melody là một ứng dụng khác của mình đề cập đến nó ở đây vì đây là một bước tiếp theo tuyệt vời cho những người học nâng cao hơn hoặc trẻ lớn hơn (cũng như người lớn mà ứng dụng này chủ yếu nhắm đến). Phát triển trên cả iOS và Android, nó được tạo ra để phù hợp với những cây đàn piano dòng Roland LX700/HP700, nhưng có thể được sử dụng với những cây đàn piano điện khác. Nếu bạn sử dụng nó với LX/HP700, bạn sẽ được hưởng thêm lợi ích là có thể thử thách bản thân để học các bài hát trên bo mạch.


Giống như Roland Piano Partner 2, nó cũng đi kèm với khả năng ghi âm và theo dõi để bạn có thể cập nhật tiến trình của mình. Lợi ích thực sự của ứng dụng dành cho người lớn hơn này là nó kết nối với Sheet Music Direct, đây là bộ sưu tập bản nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới. Bạn có thể duyệt qua một loạt các bài hát nhạc cổ điển và nhạc pop và xem / tải xuống các bản nhạc.


Ưu điểm:

  • Nghe lại các buổi biểu diễn là một cách tuyệt vời để cải thiện kỹ năng của bạn. Dữ liệu hiệu suất có thể được xem lại chỉ bằng điện thoại thông minh của bạn, cho phép bạn tiếp tục luyện tập ở bất cứ đâu.
  • Chương trình One Week Master giúp bạn học chơi một bản nhạc trong một tuần.
  • Một loạt các bài tập hàng ngày giúp bạn cải thiện — phát triển khả năng chơi của mỗi tay (và cả hai tay cùng nhau), học cách chơi ở các nhịp độ khác nhau và thậm chí ghi lại phiên chơi tốt nhất của bạn vào ngày luyện tập cuối cùng.
  • Phạm vi luyện tập của mỗi ngày được đánh dấu bằng màu xanh lá cây trên bản nhạc. Bắt đầu từ bước 1 trong menu Ngày đầu tiên.
  • Nhiều loại nhạc dân gian, jazz và cổ điển có sẵn, rất lý tưởng để khởi động khi bạn bắt đầu chơi lại piano.
  • Tính năng Dòng thời gian theo dõi tần suất bạn chơi. Khi được sử dụng với đàn piano dòng LX700 hoặc HP700, các hoạt động của bạn trong mỗi buổi luyện tập được tự động ghi lại như một phần của dòng thời gian.
  • Kiểm tra hoạt động hàng ngày của bạn. Bạn có thể xem lại quy trình luyện tập của mình thông qua bản tóm tắt hàng tháng cho biết bạn đã chơi bao lâu, bạn đã chơi những bài hát nào và những hoạt động dựa trên ứng dụng nào bạn đã sử dụng.
  • Miễn phí

Link dowload:

  • Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.veitch.themelodymaster.pmf&hl=en
  • IOS: https://apps.apple.com/us/app/piano-melody-play-by-ear/id439099401
Piano Melody
Piano Melody
Piano Melody
Piano Melody

Top 10 Ứng dụng học Piano tốt nhất hiện nay cho những ai đang có nhu cầu

  1. top 1 Simply Piano by JoyTunes
  2. top 2 Perfect Piano
  3. top 3 Piano Companion
  4. top 4 Roland Piano Partner 2
  5. top 5 Piano Melody
  6. top 6 My Piano Phone
  7. top 7 Piano by Yokee
  8. top 8 Phần mềm Magic Piano by Smule
  9. top 9 Piano - music & songs games
  10. top 10 Real Piano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy