Phương tiện đi chuyển khi đến Điệp Sơn

Đến được đảo Điệp Sơn, trước tiên bạn phải di chuyển đến Nha Trang trước. Tùy vào kinh phí và thời gian dành cho chuyến đi mà các bạn có thể lựa chọn loại phương tiện phù hợp để di chuyển như: Máy bay di chuyển bằng máy bay sẽ đến sân bay Cam Ranh sau đó từ sân bay Cam Ranh khách đi về trung tâm thành phố Nha Trang, tàu lửa, xe khách, hoặc xe máy.


Tiếp theo là di chuyển từ Nha Trang ra đảo Điệp Sơn, để di chuyển có hai cách:

  • Cách thứ nhất: di chuyển từ trung tâm Nha Trang đến cảng cá Vạn Giã, khi tới cảng Vạn Giã , nhìn sang đối diện cảng sẽ thấy một hẻm nhỏ, bạn đi sâu vào trong khoảng 100m sẽ có điểm cho gửi xe qua đêm. Khi gửi xe xong, bạn đi ra cảng đợi tàu rồi tiếp tục hành trình du lịch đảo Điệp Sơn. Ở đây khoảng 9h đến 11h sẽ có chuyến tàu đi ra đảo, mỗi tuyến chạy mất chừng 40 phút là tới nơi và chuyến về chạy từ 5h đến 6h sáng ngày hôm sau (tùy theo con nước mỗi ngày). Giá vé khứ hồi là 200.000VND/người. Tuy nhiên với cách thứ nhất này, giờ chạy của tàu thường không cố định để tránh tình trạng trễ tàu có thể bị kẹt ở lại đảo, các bạn nên xin số điện thoại của chủ tàu để hỏi rõ thông tin chính xác về giờ đi, giờ về.
  • Cách thứ 2: Thuê tàu riêng để đi tới đảo Điệp Sơn, từ Cảng Vạn Giã đi tiếp chừng 8km ra Tân Dân. Đối diện đình Tân Dân có hẻm nhỏ chạy ra biển, bạn đi chừng vài trăm mét hỏi nhà chú Tư Nghĩa cho thuê ghe thuyền ra đảo (sđt:01667982151). Khi di chuyển ra đảo bằng ghe thuyền chỉ mất khoảng 15 phút. Giá cho thuê từ 200.000-300.000 cho đoàn 6 người. Vì ghe nhỏ nên các bạn đặc biệt lưu ý đừng đi quá số người quy định để đảm bảo an toàn.
Di chuyển ra Điệp Sơn bằng tàu tại bến tàu Vạn Giã
Di chuyển ra Điệp Sơn bằng tàu tại bến tàu Vạn Giã
Hoặc có thể thuê tàu riêng để ra đảo
Hoặc có thể thuê tàu riêng để ra đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy