Phương tiện di chuyển đến Cần Thơ

Di chuyển tới Cần Thơ, các bạn có thể đi bằng máy bay, xe khách hoặc phượt Cần Thơ bằng xe máy:

  • Máy bay: Cần Thơ đã có Sân bay quốc tế Cần Thơ cho nên từ Hà Nội, Côn Đảo hay Phú Quốc các bạn có thể đặt vé máy bay đi Cần Thơ của Vietnam Airlines. Nếu xuất phát từ Đà Nẵng, có thể đặt vé máy bay đi Sài Gòn và bắt xe khách hay xe máy tới Cần Thơ. Các bạn nên săn vé máy bay giá rẻ nhé, các hãng Vietjet air, Jetstar hay có những chương trình khuyến mãi siêu rẻ bay trực tiếp đến sân bay Cần Thơ.
    • Xe khách: Ở các tỉnh giáp với Cần Thơ, các bạn có thể bắt các tuyến xe khách đến Cần Thơ. Cách Cần Thơ khoảng 170km, từ Sài Gòn các bạn có thể di chuyển bằng xe khách khá thuận tiện (Thời gian di chuyển khoảng 3 - 4 giờ đồng hồ). Có rất nhiều hãng xe uy tín cho các bạn lựa chọn để di chuyển đến Cần Thơ.
    • Xe máy: Nếu bạn muốn nhìn ngắm các cung đường một cách rõ nét hơn, bạn có thể di chuyển đến Cần Thơ bằng xe máy. Từ các tỉnh, theo quốc lộ nội tỉnh, rồi rẽ theo các biển chỉ dẫn đến Cần Thơ. Riêng từ Sài Gòn có 2 hướng đến Cần Thơ, một là từ vòng xoay An Lạc, hai là cao tốc Trung Lương. Nhưng các bạn nên chú ý, nếu sức khỏe tốt thì các bạn hãy di chuyển bằng xe máy còn nếu không thì các bạn nên đi xe khách để đảm bảo an toàn.

    Về đi lại ở Cần Thơ: vì Cần Thơ có mạng lưới kênh rạch chằng chịt nên các bạn có thể sử dụng phương tiện di chuyển là tàu, ghe và thuyền, hoặc xe lôi, taxi, xe bus (đón xe bus trên đường Nguyễn Trãi, cách trung tâm Cần Thơ khoảng 2km).

    Đi Cần Thơ bằng cách nào tốt
    Đi Cần Thơ bằng cách nào tốt
    Đa dạng phương tiện di chuyển cho du khách
    Đa dạng phương tiện di chuyển cho du khách

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy