Phượng Ớt - Sữa chua Đình Đông

top 2
Trung Vũ

Sữa Chua Phượng Ớt ở Đình Đông cũng là một trong những quán ăn sữa chua mà bạn không nên bỏ qua khi đến với mảnh đất Hải Phòng. Quán này chắc không còn lạ lẫm gì đối với những con người sinh ra ở thành thành phố hoa phượng đỏ. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát thoải mái, dễ chịu, sạch sẽ cho các bạn khi đến với nơi đây.

Menu quán Phượng Ớt rất đa dạng với nhiều loại sữa chua truyền thống: sữa chua caramen thập cẩm, sữa chua hoa quả, sữa chua caramen, sữa chua mít bát, sữa chua nếp cẩm caramen, sữa chua thạch chân châu, sữa chua hạt é, sữa chua cacao, sữa chua nếp cẩm loại sữa chua khá được học sinh yêu thích là sữa chua caramen thập cẩm, nó vừa hợp giá tiền vừa nhiều, 1 bát sữa chua caramen có thêm cả mít, thạch và điểm cuốn hút nhất có lẽ là trân châu.


Quán có nhân viên phục vụ rất nhiệt tình luôn vui vẻ với khách hàng. Nhân viên trông giữ xe cũng nhiệt tình không kém rất là cẩn thận nhiệt tình nhanh nhẹn, đến gần quán đã chuẩn bị để dắt xe cho khách rồi. Phượng Ớt sẽ không làm mọi người thất vọng, nên còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến ngay với nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0772 241 479

Fanpage: https://www.facebook.com/suachuaDinhDong/

Phượng Ớt - Sữa chua Đình Đông
Phượng Ớt - Sữa chua Đình Đông
Phượng Ớt - Sữa chua Đình Đông
Phượng Ớt - Sữa chua Đình Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy