Phương Marya Eyelash

Là địa chỉ nối mi đẹp, nổi tiếng với các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, chuyên nghiệp tại Nha Trang, Phương Marya Eyelash sẽ cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Với đội ngũ nhân viên tay nghề kỹ thuật cao, đều có giấy chứng chỉ hành nghề, Phương Marya Eyelash cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi cho tất cả các khách hàng. Theo phản hồi của nhiều chị em sau khi sử dụng dịch vụ nối mi tại đây thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt.


Như đã giới thiệu ở trên, Phương Marya Eyelash không chỉ là một địa chỉ nối mi đẹp mà còn nổi tiếng là một trung tâm đào tạo nối mi chuyên nghiệp tại Nha Trang, thu hút đông đảo các bạn học viên gần xa tìm đến ghi danh.


Cụ thể, khóa học tại Phương Marya Eyelash giúp các bạn trẻ trở thành thợ nối mi với giáo trình đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao đặc biệt là chú trọng về khâu thực hành. Bởi nghề nối mi luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và chỉn chu, các học viên tại Phương Marya Eyelash sẽ thường xuyên được luyện tập, được hỗ trợ tìm mẫu, từ giáo viên và trợ giảng. Không gian cơ sở vật chất chuyên nghiệp và hiện đại, bàn ghế phù hợp để học viên thực hành hàng giờ trên mẫu thật.


Học viên được trang bị kiến thức bài bản và được hỗ trợ tốt nhất từ các giảng viên theo phương pháp cầm tay chỉ việc để hoàn thành tác phẩm xuất sắc, không chỉ đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải bảo vệ sự an toàn cho đôi mắt khách hàng.


Chất lượng khóa học tại Phương Marya Eyelash:

  • Học viên được học toàn diện về ngành mi với các kỹ thuật nối mi cải tiến và độc quyền chỉ có tại trung tâm đào tạo nối mi Quốc tế.
    • Kỹ thuật 1: Học viên được học kỹ thuật cơ bản cải tiến classic với tốc độ nối siêu nhanh (với thời gian chỉ 40 phút /1 bộ mi)
    • Kỹ thuật 2: Học viên được học kỹ thuật nâng cao cải tiến độc quyền (siêu đẹp, siêu bền, thời gian nối siêu nhanh) là kỹ thuật giúp trung tâm phát triển đến ngày nay.
    • Kỹ thuật 3: Học viên được học kỹ thuật volume chuẩn châu âu từ 2D - 3D - 4D - 5D ....8D
    • Kỹ thuật 4: học viên được học kỹ thuật nối mi siêu tốc chỉ 45 phút đạt bộ mi volume, kỹ thuật mega volume độc quyền dầy đậm
    • Kỹ thuật 5: kỹ thuật I - I thẳng dầy đậm
    • Kỹ thuật 6: Volume thẳng tốc độ nối siêu nhanh, siêu bền (tự nhiên - dầy đậm)
    • Kỹ thuật 7: học viên được học làm fan tay, fan sẵn (có thể bán hoặc sử dụng tăng tốc khi nối)
    • Kỹ thuật 8: học viên được học kỹ thuật nối mi dưới (thời gian nối 15 phút /1 bộ)
    • Kỹ thuật 9: kỹ thuật nối mi thiết kế, mi cáo, mắt ướt, mi thái
    • Kỹ thuật 10: cấy, chèn mi khắc phục mi thưa, sẹo mất mi, mi không điều
  • Đặt biệt học viên được học Marketing online, cách mở tiệm, tạo thương hiệu, làm banner, chạy Facebook quảng cáo, cách chụp hình sản phẩm, cách ghép ảnh, logo. Chủ hệ thống trực tiếp dạy và thực hành tại lớp.
  • Học viên được học lý thuyết chuyên sâu về ngành mi và chia sẻ kinh nghiệm do chính chủ hệ thống trực tiếp giảng dạy.
  • Đặc biệt thời gian linh động theo học viên, cấp bằng sau khóa học

Cùng với đó là một số ưu điểm nổi bật như:

  • Đảm bảo với phương pháp kèm học sát sao / dậy tận tâm / chỉ sau 3 buổi học, các bạn học viên có thể tự tin làm được cho khách và có được 1 công việc, cũng như có nghề ổn định thu nhập trong tay hàng tháng.
  • Khóa học dạy 1 kèm 1, dạy tận tâm đảm bảo học viên tiếp thu được hết kiến thức trong thời gian ngắn nhất (thông thường sau 3 buổi là học viên chắc tay nghề)
  • Khóa học đào tạo lý thuyết chiếm 20%, còn lại 80% học viên sẽ được thực hành trên mẫu thật, “Học đi đôi với hành” sẽ giúp học viên DỄ HIỂU và RA NGHỀ RẤT NHANH.

Chính vì thế, những ai đang băn khoăn với nghề, muốn học nối mi chuyên nghiệp, nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hoặc đã nối mi lâu năm, nhưng form mắt ra vẫn Không đều và không đẹp, nối xong vẫn không thấy đủ dầy, vẫn thưa, nối sao để giữ được lâu, không mau rụng,... thì hãy cứ tìm đến Phương Marya Eyelash, những thắc mắc ấy đều sẽ được giải đáp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vòng xoay Võ Nguyên Giáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0793 795 939

Fanpage: https://www.facebook.com/marya1102/

    Phương Marya Eyelash
    Phương Marya Eyelash
    Phương Marya Eyelash
    Phương Marya Eyelash

    Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    1. top 1 Chắn Bạch Nhi Beauty
    2. top 2 Mon Beauty
    3. top 3 Phương Marya Eyelash
    4. top 4 Lê Uy Nhung Academy
    5. top 5 Chang Nail & EyeLash
    6. top 6 Tuyền Trần EyeLash
    7. top 7 Nối Mi Hà Vy
    8. top 8 He Zhuang Beauty
    9. top 9 Dân Bùi Beauty
    10. top 10 Khả Linh eyelash

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy