Phương Mai make up

Professional makeup, hội tụ tất cả sự tinh tế và tinh hoa của cây cọ vàng. Chỉ cần hội đầy đủ các kỹ năng như đam mê, sáng tạo, yêu thích cái đẹp, muốn thử thách bản thân, thì đây hẳn là nghề dành cho bạn.

Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Phương Mai makeup.

KHÓA HỌC MAKEUP CHUYÊN NGHIỆP => cho người mới bắt đầu, BẠN CÓ BIẾT?

Chỉ là thay đổi lớp Make up, chọn một kiểu tóc mới mẻ đã khiển bạn trở nên lung linh, tỏa sáng bội phần


Bạn nghĩ rằng muốn đẹp lên thì chỉ có thẩm mỹ tuy nhiên không chỉ cần bạn thay đổi vài nét cơ bản trong Make up trong lối trang đẹp thì bạn đã đẹp lên rồi. Phương Mai make up đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại.


Khóa học dành cho các bạn đam mê làm đẹp nói chung và nghề trang điểm nói riêng, có đam mê mong muốn đến với nghề. Khóa học sẽ được chuyên viên trang điểm Phương Mai trực tiếp giảng dạy. Các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết - chắc thực hành, cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp các gam màu trong make up, các kĩ thuật chuyên sâu, cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất và cách khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt…

Sau khóa học các bạn sẽ thành thạo được các kĩ năng trang điểm và làm tóc từ cơ bản đến nâng cao bao gồm trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu, trang điểm khách dự tiệc, dạ hội, trang điểm mẫu chụp hình thời trang theo chủ đề,...ngoài ra lớp học còn hướng dẫn học viên các kĩ năng mềm như giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng...Học viên sẽ tự tin để thực hiện đam mê trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Cừ, Thanh Bình, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0386 448 686

Facebook: https://www.facebook.com/misscandy9x

Phương Mai make up
Phương Mai make up
Phương Mai make up
Phương Mai make up

Top 7 Địa chỉ dạy nghề make up chuyên nghiệp nhất Ninh Bình

  1. top 1 Chinh Tây Make Up Bridal
  2. top 2 Tammai Wedding Studio
  3. top 3 Hoàng Anh Bridal - Studio
  4. top 4 Phương Mai make up
  5. top 5 Linh Brown Makeup
  6. top 6 Minh Tiệp Make’Up
  7. top 7 Ngoc Doris Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy