Phun xăm Trần Thương

Phun xăm Trần Thương tại Uông Bí - Quảng Ninh là một trong những điểm đến uy tín chuyên cung cấp dịch phun xăm thẩm mỹ chất lượng, an toàn với kỹ thuật tiên tiến, điêu luyện, máy móc hiện đại, sản phẩm hỗ trợ chăm dưỡng có xuất xứ chính hãng nhằm đưa đến cho khách hàng gói làm đẹp hoàn thiện nhất.


Các bước phun xăm tại Phun xăm Trần Thương được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, tay nghề cao, tỉ mỉ, tận tâm đảm bảo 100% không có cảm giác đau và không làm tổn thương nhiều bề mặt vùng da đã thực hiện phun xăm của khách hàng. Phun xăm Trần Thương sử dụng kỹ thuật và công nghệ tiên tiến để đảm bảo rằng mọi dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đều mang lại kết quả hoàn hảo và tự nhiên nhất cho khách hàng.


Không những thế, Phun xăm Trần Thương sẽ đảm bảo quá trình phun xăm an toàn theo một quy trình chuẩn Y khoa với dụng cụ, trang thiết bị đã được khử trùng, vệ sinh kỹ lưỡng giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, khắc phục mọi khuyết điểm của đôi môi - dáng mày không mong muốn mang đến sự tươi tắn, trẻ trung và tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 222, Năm Mẫu 2, Thượng Yên Công, Uông Bí, Quảng Ninh

Hotline: 0349 645 480

Fanpage: www.facebook.com/tran.thuong.31924792

Phun xăm Trần Thương
Phun xăm Trần Thương
Phun xăm Trần Thương
Phun xăm Trần Thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy