Phun xăm Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ

Không nằm ngoài danh sách này, Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ điêu khắc chân mày, phun môi phủ bóng đẹp tại Cẩm Phả. Với Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ, ước mơ sở hữu đôi mày ngài hay môi son thời thượng của bạn sẽ không còn quá xa vời bởi những đôi bàn tay tài năng, kỹ thuật điêu luyện của chuyên gia hàng đầu. Không chỉ mang lại cặp chân mày điêu khắc đẹp hoàn hảo mà Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ còn giúp bạn khắc phục triệt để những khuyết điểm của dáng lông mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Đồng thời cũng giúp bạn xóa tan hình ảnh về đôi môi thâm hay nhợt nhạt, dịch vụ phun môi collagen tại đây sẽ giúp bạn luôn sở hữu đôi môi ngọt ngào căng bóng.

Song, tại Viện Anh Mỹ nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì, kỹ thuật phun mày ombre Châu Âu:

  • Phun mày hiệu ứng bút chì: là phun tạo hiệu ứng như các bạn kẻ chì hàng ngày, tạo sự tự nhiên và tươi trẻ. Đặc biệt phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2 - 3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.
  • Phun mày ombre: một trong những trào lưu mới nhất hiện nay giúp mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật, vì độ đậm nhạt của màu sắc mang lại giúp đường viền lông mày, hoặc viền môi bớt thô cứng trong tự nhiên hơn.

Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và Viện Anh Mỹ sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Tô Hiệu kéo dài, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0327 901 119 & 0935 222 688

Email: tungxuantu@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/vananhmakeup01627901119

Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ
Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ
Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ
Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ

Top 6 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ JangMi - Cẩm Phả
  2. top 2 Phun xăm Thẩm mỹ Quốc Tế Viện Anh Mỹ
  3. top 3 Linh Amanda Spa
  4. top 4 Phun Xăm Vân Anh
  5. top 5 Thanh Thuý Beauty Academy
  6. top 6 Liên Hami Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy