Phun xăm thẩm mỹ Bắc Á Cần Thơ

Phun xăm thẩm mỹ Bắc Á Cần Thơ chắc hẳn là cái tên quá đỗi quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn. Với mong muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với chi phí ưu đãi nhất, Thẩm mỹ viện Bắc Á luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Cùng với đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên lâu năm Bắc Á luôn tự tin với tay nghề của mình và sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu trải nghiệm dịch vụ. Với phương châm làm việc: Giải quyết nỗi lo của khách hàng là nghĩa vụ của Bắc Á. Khi đến đây bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và giải thích cặn kẽ mọi thắc mắc để tìm lại được sự tự tin, bảo vệ được làn da của mình.


Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là một hình thức trang điểm lâu dài cho đôi mắt mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này được các chuyên viên thẩm mỹ thực hiện tạo những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt. Trước khi thực hiện kỹ thuật này, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên cảm thấy nhẹ nhàng, không có bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, công nghệ này chỉ cho phép tác động vào lớp thượng bì mà không ăn sâu vào lớp hạ bì nên không gây nên sưng tấy, không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.


Quá trình xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc được tiến hành nhanh chóng chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút cho cả hai bên mí. Ngay sau khi xăm mí mắt bạn có thể trở về ngay với cuộc sống sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp xăm mí mắt được thực hiện ở khu vực khá nhạy cảm tuy nhiên luôn được đảm bảo về độ an toàn cao, không gây ra bất cứ tổn thương nào cho mắt, không ảnh hưởng đến thị lực và không hề để lại di chứng, biến chứng.


Sử dụng dịch vụ xăm mí tại Phun xăm thẩm mỹ Bắc Á Cần Thơ, bạn sẽ được sử dụng: Màu mực hữu cơ tự nhiên, không hóa chất, không gây kích ứng, không phai màu, đầu phun vi chạm, đường nét tự nhiên như thật, chuyên viên lành nghề, được đạo tạo từ nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm, chế độ bảo hành lên đến 10 năm... Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu xăm mí thì đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 116 đường Mậu Thân, Phường An nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại : 0981 101 606 & 029 2381 7817 & 029 2381 0678
Fanpage: www.facebook.com/Phun-xăm-thẩm-mỹ-BẮC-Á-CẦN-THƠ-866665040145921/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Phun xăm thẩm mỹ BẮC Á CẦN THƠ
Phun xăm thẩm mỹ BẮC Á CẦN THƠ
Phun xăm thẩm mỹ BẮC Á CẦN THƠ
Phun xăm thẩm mỹ BẮC Á CẦN THƠ

Top 6 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất Cần Thơ

  1. top 1 Viện thẩm mỹ DIVA
  2. top 2 Phun xăm thẩm mỹ Bắc Á Cần Thơ
  3. top 3 Phun xăm thẩm mỹ Anna Tran
  4. top 4 Thẩm mỹ viện Hoài Anh
  5. top 5 Vee Vee Beauty
  6. top 6 Viện thẩm mỹ Nari

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy