Phủi Quán

Phủi Quán là nhà hàng quán ăn hàng đầu về ẩm thực ba miền, truyền thống đậm chất Việt Nam tại Hà Nội. Đến với Phủi Quán, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã, đặc sản vùng miền được chế biến vô cùng khéo léo, ngon đến nỗi phải xuýt xoa khen ngợi. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng dân dã của Hà Nội, những đặc sản của nhiều miền trên cả nước, đặc biệt là bạn sẽ được khám phá những món ăn được nấu bằng những bí quyết, bí mật của nhà hàng.


Thực đơn tại Phủi không bao gồm những món quá mới nhưng chất lượng lại khiến thực khách khó quên hương vị dân dã, thịt được tẩm ướp đủ gia vị thơm ngon, đậm đà. Các món nướng tại Phủi đa dạng, được chế biến từ nguyên liệu sạch, tươi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm như: dạ dày nướng phủi, lòng non nướng phủi, sườn sốt cay nướng, thịt dài nướng riềng mẻ, bò cuộn nấm, ba chỉ heo nướng phủi, ba chỉ bò úc nướng phủi,... Bên cạnh nướng, Phủi Quán còn phục vụ cả những món lẩu đặc sắc như lẩu riêu cua đồng, lẩu thái hải sản, lẩu ếch măng, lẩu chim nấm, lẩu riêu ốc,... kết hợp cùng những loại đồ uống quen thuộc như bia, rượu, nước ngọt…


Phủi Quán đã trở thành một trong những địa chỉ tụ họp được yêu thích bậc nhất Hà Nội với không gian rộng rãi, khoáng đạt cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, luôn hết lòng phục vụ, mang đến những trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, Phủi Quán còn có dịch vụ tổ chức sinh nhật với nhiều ưu đã bất ngờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 17A Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 69 Trung Hoà,Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0911 775 555 & 0888 775 555
Email: phuiquan74@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/PhuiQuan74/

Phủi Quán
Phủi Quán
Phủi Quán
Phủi Quán
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy