Phụ Tùng Trường Hải

top 5
Hòa Dương

Thành lập năm 1998, phụ tùng cơ giới và máy công trình Trường Hải là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực cung ứng phụ tùng cơ giới cho các loại máy xây dựng tại Việt Nam. Phụ Tùng Trường Hải chuyên cung cấp phụ tùng thay thế cho thiết bị cơ giới của các hãng: Kobelco, Komatsu, Sumitomo, Caterpillar, Hyundai, Samsung, Doosan, JCB, KATO, Hitachi, VOLVO, Daewoo, Kubota…Phụ tùng cơ giới Trường Hải luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phụ tùng thay thế cho xe cơ giới sỉ và lẻ với giá thành cạnh tranh, nhiều chủng loại và trên hết là chất lượng uy tín.


Phụ Tùng Trường Hải
cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao chính hãng đảm bảo tốt hiệu năng vận hành và công tác thi công cơ giới với giá thành cạnh tranh tối ưu. Các bộ phận phụ tùng do Trường Hải cung cấp được kiểm tra qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm.


Phụ tùng cơ giới Trường Hải không chỉ cung cấp và tư vấn về các giải pháp phụ tùng chính hãng chất lượng cao dành cho xe cơ giới, máy xúc, máy đào mà còn hỗ trợ chuyên môn về kỹ thuật. Với kho hàng dồi dào và đầy đủ các danh mục thiết yếu dành cho các loại xe cơ giới phục vụ cho các ngành xây dựng, khai khoán, hạ tầng và phụ tùng trong thiết bị sản xuất công nông nghiệp, thương hiệu phụ tùng cơ giới Trường Hải luôn là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tín nhiệm khi có nhu cầu về đảm bảo thay thế phụ tùng một cách nhanh chóng với chất lượng tốt nhất, giá thành tốt tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 459 Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3898 2851
Email: lienhe@phutungmaycongtrinh.info
Website: https://phutungmaycongtrinh.info/

Fanpage: www.facebook.com/phutungtruonghai/

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Phụ tùng Trường Hải
Phụ tùng Trường Hải
Phụ tùng Trường Hải
Phụ tùng Trường Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy