Phụ nữ New Zealand

Ở New Zealand có một loại cây tên là Kumarahou mọc ở phía Bắc của đảo. Kumerahou được cho là loại xà phòng tự nhiên nhất thế giới. Chà xát lá và hoa của cây kumerahou sẽ tạo ra một chất bọt tự nhiên có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến độ ẩm của da. Hàm lượng saponin cao của Kumerahou cung cấp hoạt động kháng khuẩn mạnh mẽ, đồng thời xoa dịu và giữ ẩm da. Sự hiện diện của saponin trong mô thực vật được công nhận là một cơ chế bảo vệ quan trọng chống lại sự tấn công của vi khuẩn, assaponin có hoạt tính kháng khuẩn vô cùng mạnh. Saponin cũng được biết đến với đặc tính có lợi trên da và hoạt động chống lại các loại nấm có liên quan đến gàu.

Trong những ngày sơ khai, Kumerahou được gọi là ‘xà bông thợ nạo’ vì những người đào cao su sẽ trộn hoa với nước để làm sạch phần cao su dính khỏi tay. Trong dược phẩm truyền thống người Maori, Kumerahou đã được sử dụng như một máy lọc máu và thuốc chữa các chứng bệnh phế quản và thận.


Phụ nữ ở đây còn thường sử dụng loại cây này để có mái tóc bóng đẹp. Khi dùng lá và hoa ngâm vào, khuấy đều trong nước thì sẽ tạo nên một loại xà phòng rất quý. Ngày xưa loại cây này được phụ nữ trong vùng sử dụng để rửa tay sau khi làm việc. Ngày nay người ta sử dụng thành phần tự nhiên của nó vào công nghệ làm đẹp để giữ cho mái tóc mượt hơn. Những thành phần tự nhiên này có khả năng làm sạch tóc và làm mất gàu.

Cây kumarahou
Cây kumarahou
Kumarahou
Kumarahou

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy