Phỏng vấn "chơi" nhưng làm thật

Có rất nhiều ứng viên đã thật bài não nề trong các cuộc phỏng vấn và thắc mắc rằng, tại sao họ không coi trọng cuộc phỏng vấn đó. Nguyên do là họ không chuẩn bị gì nhiều, thậm chí họ đã chuẩn bị sẵn tâm lý thất bại, họ chỉ xem đi phỏng vấn cũng như một cuộc dạo chơi nhưng cuối cùng lại được nhận kết quả tốt.

Mấu chốt chính là vấn đề tâm lý, bạn hãy chuẩn bị cho mình tâm lý “không có gì để mất” để không bị áp lực, không cảm thấy căng thẳng và buổi phỏng vấn sẽ trở nên cởi mở hơn, thân thiện hơn với người phỏng vấn. Chính vì trạng thái tâm lý thoải mái sẽ giúp bạn trở nên tự tin, từng trải,… và việc “vô tình” ghi điểm này giúp ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn một cách dễ dàng.


Và trái lại nếu bạn quá tập trung vào kết quả phỏng vấn nên tâm lý căng thẳng, sức ép dẫn đến việc trả lời không tự tin, rơi vào tình thế bị động…Chính điều đó là làm bạn mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng, và việc bị loại cũng là điều tất yếu. Do vậy ngoài việc nghiên cứu về nhà phỏng vấn, thì bạn hãy luôn tạo cho mình tâm lý thoải mái khi bước vào cuộc phỏng vấn, điều đó sẽ giúp cho bạn vượt qua vòng phỏng vấn một cách nhẹ nhõm, và công việc là trong tầm tay bạn.

Tạo tâm lý thỏa mái khi phỏng vấn
Tạo tâm lý thỏa mái khi phỏng vấn
Phỏng vấn
Phỏng vấn "chơi" nhưng làm thật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy