Phòng ngừa bệnh ung thư xương

Ung thư xương là một căn bệnh nghe còn khá xa lạ với nhiều người. Đó là căn bệnh rất hiếm gặp, chỉ chiếm khoảng 0,05% dân số. Dấu hiệu để phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu cũng khá mờ nhạt, vì thế bệnh đã âm thầm diễn ra bên trong và lặng lẽ cướp đi sinh mạng của nhiều người. Chính vì thế, việc phòng ngừa bệnh một cách chủ động là giải pháp tối ưu để bảo vệ cơ thể.


  • Tạo thói quen, lối sống lành mạnh: bằng việc thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao, ăn uống khoa học, hạn chế sử dụng bia rượu, thuốc lá…
  • Uống trà xanh mỗi ngày: trà xanh không chỉ giúp làm đẹp da mà còn chứa thuộc tính chống ung thư. Một tách trà xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn phòng ngừa ung thư hiệu quả.
  • Tắm nắng: Các tia UV của ánh mặt trời nếu được hấp thụ một cách hợp lý, sẽ giúp hấp thụ vitamin D ngăn chặn sự phát triển tế bào ung thư.
  • Tránh tiếp xúc với hóa trị và xạ trị
  • Nhận thức về việc di truyền: Khi trong gia đình có người bị ung thư xương, bạn nên đề phòng và làm xét nghiệm từ sớm để ngăn ngừa và điều trị kịp thời.
  • Sàng lọc ung thư xương: Nếu bạn từng xạ trị, hóa trị, cấy ghép kim loại điều trị gãy xương, thì nên tiến hành xét nghiệm sàng lọc để được bác sĩ phát hiện khi còn giai đoạn đầu và điều trị hiệu quả hơn.
Tạo thói quen, lối sống lành mạnh
Tạo thói quen, lối sống lành mạnh
Tránh tiếp xúc với hóa trị và xạ trị
Tránh tiếp xúc với hóa trị và xạ trị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy