Phòng Khám Thú Y Hà Đông

Phòng Khám Thú Y Hà Đông, thành lập với phương châm khám chữa bệnh bằng y đức và tinh thần trách nhiệm, luôn đảm bảo tính liên tục và thông suốt liên lạc trong suốt quá trình điều trị thú cưng, cam kết mang lại cho bạn và thú cưng dịch vụ với chất lượng cao nhất có sẵn. Phòng Khám Thú Y Hà Đông phục vụ 24/7/365 ngày một năm, luôn cố gắng huy động những nguồn lực tốt nhất để đảm bảo thú cưng được khám và điều trị tích cực.


Với sự tận tình nhiệt huyết và lòng yêu thú cưng của các bác sỹ tại Phòng Khám Thú Y Hà Đông được cấp phép và chuyên khám, điều trị tất cả các loại thú cưng, nên các bạn có thể yên tâm hơn về các dịch vụ chăm sóc, phòng, trị bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ cho chó mèo và thú cảnh nhà mình nhé. Mọi người có thể đem thú cưng của mình vào tất cả các ngày trong tuần khi đến phòng khám, bác sỹ sẽ chữa trị và cung cấp các dịch vụ chu đáo cho các em ấy. Phòng Khám hoạt động với phương châm: "Sức khỏe của thú cưng và hạnh phúc của bạn là rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm mọi bước để chăm sóc thú cưng của bạn".


Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng Khám Thú Y Hà Đông như ngày hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 4 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 12 La Nội, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0966 361 207

Email: dinhthanhha127@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamThuYHaDong/

    Phòng Khám Thú Y Hà Đông
    Phòng Khám Thú Y Hà Đông
    Phòng Khám Thú Y Hà Đông
    Phòng Khám Thú Y Hà Đông
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy