Phòng Khám Thú Y GoGo Chan

top 7
Trần Linh

Nếu bạn đang phân vân không biết nên đưa thú cưng của mình đến đâu để được điều trị và chăm sóc tốt nhất, thì Phòng Khám Thú Y GoGo Chan là sự lựa chọn hoàn hảo. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp và chu đáo, phòng khám mang đến cho các vật nuôi những liệu pháp tốt nhất để duy trì sức khỏe và hạnh phúc.


Tại GoGo Han, mọi thú cưng được tiếp đón và chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ và y tá tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm. Các dịch vụ chăm sóc bao gồm kiểm tra tổng quát, tiêm phòng, can thiệp phẫu thuật nếu cần thiết, cũng như các công nghệ chẩn đoán hiện đại như siêu âm và chụp X-quang. Đội ngũ y tế luôn nỗ lực học hỏi và nâng cao kỹ năng để đảm bảo các liệu pháp điều trị hiệu quả và an toàn.


Ngoài dịch vụ y tế, phòng khám còn cung cấp các sản phẩm chất lượng như đồ chơi, thức ăn và vật dụng cho thú cưng. Mục tiêu của phòng khám là đem đến một môi trường chuyên nghiệp và tận tâm, nơi mà thú cưng và gia chủ đều có thể yên tâm và hài lòng. Hãy đưa thú cưng của bạn đến Phòng Khám Thú Y GoGo Chan để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc đẳng cấp tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 436 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0366 959 144
Fanpage: www.facebook.com/pktygogochan

Phòng Khám Thú Y GoGo Chan
Phòng Khám Thú Y GoGo Chan
Phòng Khám Thú Y GoGo Chan
Phòng Khám Thú Y GoGo Chan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy