PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC

PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC hiện là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phòng khám Cơ - Xương - Khớp kết hợp vật lý trị liệu đa chức năng tại Việt Nam do Bác sĩ Trương Công Dũng thành lập và đồng thời là cố vấn chuyên môn.


Bác sĩ Trương Công Dũng được nhiều người bệnh biết đến là một bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là về dây chằng chéo. Ông là một trong những người sáng lập khoa Y học thể thao của Bệnh viện Nhân Dân 115 (TP. Hồ Chí Minh). Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu trong lĩnh vực Y học Thể thao, BS. Trương Công Dũng đã điều trị về dây chằng cho nhiều VĐV Việt Nam. Không ít những tên tuổi lớn trong làng thể thao nước nhà như: Quang Hải, Tài Em, Tấn Trường, VĐV Muay Thái Thanh Trúc… đã được BS. Dũng trực tiếp chăm sóc sức khoẻ trước và sau mỗi giải đấu.

Bằng sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên môn lành nghề và công nghệ cũng như máy móc tân tiến từ Âu-Mỹ, PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC tự hào là nơi hỗ trợ điều trị, phục hồi chấn thương chuyên nghiệp và chất lượng hoàn hảo. Sports Medic hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ về Cơ - Xương - Khớp với những chuyên khoa như: Khoa học thể thao, Y học phục hồi chức năng, Khoa thấp khớp, Chỉnh hình và Cơ - Xương - Khớp.


Với đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh về cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình, cùng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn tận tình và chu đáo. Không gian khám bệnh vô cùng tiện nghi thân thiện, PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC chắc chắn sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với bệnh nhân.


Không chỉ cung cấp dịch vụ cao cấp, điều trị hiệu quả, PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC còn phục vụ khách hàng tận tâm với giá thành hợp lý, nhiều chính sách ưu đãi về chi phí, chia sẻ gánh nặng chi phí với người bệnh. Cụ thể, phòng khám khám hiện đang triển khai chương trình hỗ trợ cho các bạn mổ dây chằng được áp dụng bảo hiểm y tế.


Nếu bạn quan tâm tới sức khoẻ của mình và gia đình thì hãy liên lạc với PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC qua thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285/44 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM

Số điện thoại hẹn lịch: 0918 010 899

Thời gian khám bệnh của bác sĩ: thứ 2 đến thứ 7, từ 8h - 11h30

Thời Gian Vật lý trị liệu: thứ 2 đến thứ 7, Sáng từ 8h - 11h30, Chiều 13h30 - 16h30.

Fanpage: https://www.facebook.com/sportsmedic.vn

Website: https://sportsmedic.vn/

PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC
PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC
PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC
PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy