Phòng khám sản phụ khoa Thu Ngân

top 3
Phương Trinh

Phòng khám sản phụ khoa Thu Ngân do Bác sĩ CK2 Vũ Thị Ngân thành lập và phụ trách chuyên môn. Tính đến nay, phòng khám đã đi vào hoạt động được nhiều năm và là một địa chỉ uy tín chuyên về khám, tư vấn, theo dõi thai kỳ và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường.


Tại đây, Bác sĩ Ngân sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ làm việc ở Bệnh viện phụ sản Hà Nội với khả năng siêu âm chuẩn đoán những dị tật thai sớm chính xác, điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, chăm sóc sinh sản tốt, bác sĩ đã mổ đẻ, đỡ đẻ hàng nghìn ca tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội. Không chỉ giỏi chuyên môn, Bác sĩ Ngân còn là người luôn đề cao trách nhiệm với nghề, giàu y đức, thân thiện, nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân.


Hơn thế nữa, phòng khám còn có sự đầu tư về cơ sở kỹ thuật hạ tầng khang trang, sạch sẽ cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, đem đến cho bệnh nhân những trải nghiệm dịch vụ thăm khám tốt nhất. Và nhất là các chị em phụ nữ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với chi phí thăm khám ở mức bình dân. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi đây là một trong những phòng khám Sản phụ khoa tại quận Hà Đông, Hà Nội nhận được sự tin tưởng từ đông đảo các chị em phụ nữ đến vậy.


Các dịch vụ tại Phòng khám sản phụ khoa Thu Ngân: chuyên khám thai, phụ khoa, siêu âm 5D, soi cổ tử cung, xét nghiệm sàng lọc em bé NIPT, xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung, tư vấn hiếm muộn, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn,...


Chính vì thế, nếu đang tìm kiếm cho mình một phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy tại quận Hà Đông thì Phòng khám sản phụ khoa Thu Ngân là địa chỉ uy tín và tốt nhất để các mẹ, các chị em yên tâm theo dõi thăm khám...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 214 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0935 186 466

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 17:00 - 20:00
  • Thứ 7: 8:30 - 12:00 | 15:30 - 19:00
  • Chủ Nhật: 8:30 - 12:00, chiều nghỉ

Fanpage: www.facebook.com/Sanphukhoathungan

Phòng khám sản phụ khoa Thu Ngân
Phòng khám sản phụ khoa Thu Ngân
Phòng khám sản phụ khoa Thu Ngân
Phòng khám sản phụ khoa Thu Ngân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy