Phòng khám Sản phụ khoa Nguyễn Hòa

Phòng khám Sản phụ khoa Nguyễn Hòa là một cơ sở y tế được thành lập từ năm 2013 với mục tiêu cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa chất lượng nhất và chi phí thấp nhất đến với khách hàng. Phòng khám hiện đang cung cấp các dịch vụ khám và quản lí thai nghén, siêu âm 5D phát hiện dị dạng thai, điều trị các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, u buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, đốt điện lô tuyến cổ tử cung, sa sinh dục, són tiểu khi gắng sức, vô sinht hẩm mỹ vùng kín và các biện pháp kế hoạch hóa gia đình.


Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng tại Phòng khám Sản phụ khoa Nguyễn Hòa được đào tạo bài bản và có chất lượng cao, với 100% các bác sĩ đang làm tại bệnh viện phụ sản trung ương. Các bác sĩ tại phòng khám luôn tiếp tục cập nhật những công nghệ, phác đồ điều trị mới, tiên tiến và hiện đại nhất trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Bác sĩ Nguyễn Hòa, giám đốc trung tâm sàn chậu tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, là chuyên gia về lĩnh vực điều trị vô sinh, sa sinh dục, thu hẹp âm đạo, thẩm mỹ tầng sinh môn. Bác sĩ CKI Sản phụ khoa Dương Mạnh Huy, từ Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, cũng là một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về sản phụ khoa, vô sinh, hỗ trợ sinh sản.

Phòng khám Sản phụ khoa Nguyễn Hòa đã và đang xác lập uy tín và chất lượng hàng đầu trong ngành y tế với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, không ngừng nỗ lực và phát triển để mang đến dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45B Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 039 848 4686

Fanpage: www.facebook.com/phongkhamsannguyenhoa/

Phòng khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Hòa
Phòng khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Hòa
Bác sĩ Nguyễn Hòa
Bác sĩ Nguyễn Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy