Phòng khám Nhi Quảng Ninh

top 2
Nông Thị Trang

Trong tâm huyết với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho thế hệ tương lai, Phòng khám Nhi Quảng Ninh đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy cho những phụ huynh đang tìm kiếm dịch vụ y tế chất lượng, uy tín cho các vấn đề về sức khỏe của con cái. Với đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia y tế có kinh nghiệm, phòng khám này cam kết mang đến môi trường an toàn và thoải mái để các bé có thể phát triển khỏe mạnh.


Phòng khám Nhi Quảng Ninh không chỉ là một địa điểm tuyệt vời cho việc chăm sóc sức khỏe của trẻ em mà còn cho người lớn. Với khả năng khám và nội soi tai - mũi - họng cho cả hai đối tượng này, phòng khám đảm bảo rằng mọi vấn đề về sức khỏe tai mũi họng đều được chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Các dịch vụ nổi bật ở phòng khám phải kể đến như: khám nội nhi; khám và nội soi tai mũi họng; chấm họng; hút mũi, đờm; bơm thuốc thanh quản; chích mụn nhọt, áp xe…

Đặc biệt, phòng khám còn chú trọng việc nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đảm bảo quy trình thăm khám, điều trị diễn ra chính xác và nhanh chóng. Hơn thế, phòng khám cũng đầu tư trang bị các máy móc, vật dụng cần thiết, hiện đại hỗ trợ cho việc khám, điều trị. Có thể nói với đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo cùng với trang thiết bị hiện đại, chuyên sâu, phòng khám sẽ ngày càng khẳng định giá trị của mình trong việc chăm sóc sức khoẻ mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 2 Lê Lai, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Đối diện hiệu thuốc Long Châu, đầu đường ngã tư bán rau hoa quả)
  • Số 7 đường Thanh Niên, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh (Gần hiệu thuốc Lâm Đoan và Long Châu, đối diện lối đi cổng phụ Bệnh viện Cẩm Phả)

Điện thoại: 0917 774 929 & 0986 467 958

Email: trangdieuphoivienqn@gmail.com
Fanpage: https://web.facebook.com/phongkhamnhiquangninh88?_rdc=1&_rdr
Giờ mở cửa:
08:00 - 20:30 (T2 - T6) | 08:30 - 11:30 & 15:00 - 18:00 (T7 - CN)
Phòng khám Nhi Quảng Ninh
Phòng khám Nhi Quảng Ninh
Bác sĩ Hoàng Tùng - Phòng khám Nhi Quảng Ninh
Bác sĩ Hoàng Tùng - Phòng khám Nhi Quảng Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy