Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh

Hiện nay, nhiều người tự thực hiện tẩy trắng răng tại nhà, tuy nhiên, những sản phẩm tẩy trắng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chưa được kiểm định chất lượng. Điều này có thể gây ra nhiều hậu quả như viêm nướu, nha chu, khiến răng bị đau nhức ê buốt. Vì vậy, thay vì tự tẩy trắng tại nhà, bạn có thể tìm đến các địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và thực hiện tẩy trắng răng theo đúng quy trình kỹ thuật, đạt hiệu quả cao. Và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh được xây dựng và phát triển hướng đến mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu với các dịch vụ mũi nhọn như răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, chỉnh nha – niềng răng, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, chữa cười hở lợi, nhổ răng khôn... Để thực hiện được sứ mệnh đó, Nha khoa Răng Xinh luôn tập trung đầu tư vào hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.

Với dịch vụ tẩy trắng răng, Nha khoa Răng Xinh áp dụng hiệu quả CÔNG NGHỆ LASER WHITENING với 4 tiêu chí:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Không gây ê buốt
  • Không sưng tấy, không gây hôi miệng
  • Răng trắng sáng, đều màu lâu bền với thời gian.

Laser Whitening hoạt động dựa trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập sâu vào men răng, giúp cắt đứt các chuỗi Protein màu trong răng khiến răng trắng sáng bật 3 - 5 tone so với màu rắng cũ, đồng thời bổ sung fluor.


Đặc biệt, công nghệ này rất an toàn cho sức khỏe vì hoạt động nhờ hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra rất an toàn cho khách hàng, Laser có PH trung tính nên không ê buốt mà hiệu quả lâu dài.


Là một trong những nha khoa có tuổi đời cao tại Nghệ An, ngay từ khi thành lập các bác sĩ Nha khoa Răng Xinh đã định hướng phát triển dịch vụ theo chuẩn Châu Âu – nơi có nền nha khoa phát triển nhất thế giới từ trước đến nay.

Tại đây có các phòng khám rộng rãi, được bố trí khoa học đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thăm khám và chữa trị. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và hầu hết đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm nghiệm và cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo đáp ứng được các phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.


Sự duyên dáng của nụ cười xinh là điểm nhấn của sự thành công, hạnh phúc, của sự ấm áp lòng người. Hiểu được tầm quan trọng đó, toàn thể y, bác sĩ của Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh luôn phấn đấu cho sứ mệnh đem lại nét xinh cho nụ cười Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1 (Trụ sở chính): 76D Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
  • Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
  • Cơ sở 3: Lô số 1, đường Nguyễn Nghiệm, khu đô thị Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Hotline: 0982 353 536 & 023 8627 2222

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoarangxinhtpvinh/
Website: http://thammyrangxinh.com/
Email: thammyrangxinh@gmail.com

Nha khoa Răng Xinh
Nha khoa Răng Xinh
Nha khoa Răng Xinh
Nha khoa Răng Xinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy