Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Đa Khoa Tây Ninh

top 2
Trần Linh

Bệnh viện Đa Khoa Tây Ninh đã giành được lòng tin và sự lựa chọn của đông đảo phái mạnh trong việc chăm sóc và thăm khám sức khỏe nam khoa tại địa phương. Mặc dù ban đầu phải đối mặt với nhiều khó khăn do cơ sở vật chất còn kém, nhưng đội ngũ y bác sĩ ở bệnh viện vẫn không ngừng nỗ lực, với tinh thần trách nhiệm cao và quyết tâm, để đưa bệnh viện phát triển, trở thành một trong những điểm chăm sóc sức khỏe nam khoa chất lượng hàng đầu ở Tây Ninh.


Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Đa Khoa Tây Ninh không ngừng nỗ lực đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh nam khoa bằng việc thường xuyên mời chuyên gia, bác sĩ từ các cơ sở y tế lớn ở TP. HCM đến thăm khám và tư vấn điều trị cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ cũng được thường xuyên tham gia các khóa tập huấn để nâng cao năng lực chuyên môn. Với nguồn lực hiện tại, bệnh viện có thể mua sắm trang thiết bị tiên tiến và xử lý hầu hết các vấn đề nam khoa.


Tại đây, bệnh nhân có cơ hội tiếp cận các dịch vụ khám và điều trị nam khoa đa dạng. Các vấn đề phổ biến như bệnh lý về sinh dục, các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai được giải quyết chuyên nghiệp. Các thủ thuật ngoại khoa can thiệp vào bộ phận sinh dục cũng được thực hiện tại đây như phẫu thuật gãy dương vật, cắt tinh hoàn, vi phẫu giãn tĩnh mạch thừng tinh, cắt đốt nội soi tăng sinh tuyến tiền liệt và nhiều thủ thuật khác.


Ngoài ra, bệnh viện còn liên kết mạnh mẽ với các cơ sở y tế tuyến trên tại TP. HCM để chuyển viện cho bệnh nhân nam khi cần thiết. Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Đa Khoa Tây Ninh cũng áp dụng nhiều phương pháp nội khoa và ngoại khoa trong điều trị, hỗ trợ bệnh nhân sử dụng BHYT để giảm chi phí điều trị. Đây là nơi đáng tin cậy cho phái nam khi cần tới dịch vụ y tế chất lượng và đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 626 Đường 30 Tháng 4, Khu Phố 5, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại: 027 6382 2145 & 027 6382 5863 & 027 6382 8621
Email: bvdakhoatayninh@gmail.com
Website: bvdktayninh.ytetayninh.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064129861206

Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Đa Khoa Tây Ninh
Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Đa Khoa Tây Ninh
Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Đa Khoa Tây Ninh
Phòng Khám Nam Khoa - Bệnh Viện Đa Khoa Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy