Phòng khám Mắt Tân Sơn

Khám mắt định kỳ giúp phòng tránh và phát hiện sớm các nguy cơ tiềm ẩn gây nguy hại cho mắt, từ đó có cách điều trị hợp lý. Phòng khám Mắt Tân Sơn là một trong những phòng khám được cấp phép hoạt động tại Phú Thọ.

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Mắt Tân Sơn đều có chuyên môn cao, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm và thân thiện với bệnh nhân. Các trang thiết bị của phòng khám luôn được nâng cấp, hiện đại, tiên tiến nhằm đảm bảo an toàn, vệ sinh và đạt được hiệu quả cao trong quá trình khám, điều trị về mắt. Phòng khám áp dụng mô hình khám chữa bệnh 1:1 (một bác sĩ - một bệnh nhân). Do đó, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ hơn các vấn đề về mắt, cũng như bác sĩ có thể theo dõi sát với khách hàng, có vấn đề gì phát sinh trong quá trình thăm khám bệnh thì khách hàng có thể liên hệ ngay với bác sĩ để nhận được các phương án xử lý. Với việc áp dụng mô hình 1:1, mọi thông tin về bệnh lý của bệnh nhân sẽ được bác sĩ phân tích, đánh giá tỉ mỉ để đưa ra kết luận chính xác nhất cho người bệnh.


Ngày 20/01/2024 để thuận tiện hoạt động Phòng khám Mắt Tân Sơn đã chuyển sang T1 Khoa khám bệnh Trung Tâm Y Tế Huyện Tân Sơn. Khi gặp các vấn đề về mắt các bạn hãy liên hệ sớm với phòng khám nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 5B, Tân Phú, Tân Sơn, Phú Thọ (T1 Khoa khám bệnh Trung Tâm Y Tế Huyện Tân Sơn)
Điện thoại: 18009 69677
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089454843902

Phòng khám Mắt Tân Sơn
Phòng khám Mắt Tân Sơn
Phòng khám Mắt Tân Sơn
Phòng khám Mắt Tân Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy