Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu

top 2
Dương Thị Thảo

Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu ra đời với sứ mệnh mang đến đến những đôi mắt sáng đẹp, khỏe mạnh cho người dân. Sở hữu một đội ngũ bác sĩ yêu nghề, tâm huyết và giàu kinh nghiệm, bệnh viện dần trở thành một địa điểm khám, điều trị uy tín được nhiều người tin cậy.


Với sự phát triển vượt bậc, bệnh viện 103 Hữu Nghị đã áp dụng những kỹ thuật điều trị mắt hiện đại trong phẫu thuật mổ mắt mang đến hiệu quả cao trong quá trình điều trị. Tham khảo một số phương pháp phẫu thuật mắt tại bệnh viện:

  • Phương pháp phẫu thuật Lasik SBK: Đây là kĩ thuật mổ mắt dùng cho bệnh nhân mắc các bệnh: cận thị, viễn thị, loạn thị. Phương pháp này sử dụng tia laser để khử độ cận giúp người bệnh giảm độ cận mắt và có thể thoát khỏi việc đeo kính mắt một cách nhanh chóng. Ngoài ra, đây còn là phương pháp phẫu thuật có chi phí thấp nhất nhưng lại mang đến hiệu quả cao.
  • Phương pháp phẫu thuật Phaco: Đây là phương pháp phẫu thuật mắt hiện đại dành cho người bệnh bị đục thủy tinh thể. Phương pháp này dùng năng lượng sóng âm tán nhuyễn và tách thủy tinh thể mắt thành mảnh nhỏ. Sau đó, bệnh nhân sẽ được thay bằng một tinh thể nhân tạo mới và vết mổ sẽ tự liền lại mà không cần khâu. Nếu sử dụng điều trị theo phương pháp này, bệnh nhân có thể xuất viện ngay trong ngày.
  • Phương pháp phẫu thuật Relex Smile: Đây là phương pháp điều trị cận thị, loạn thị mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Giúp người bệnh nhân giảm thiểu nguy cơ bị nhiễm khuẩn và biến chứng sau phẫu thuật. Đồng thời giảm các triệu chứng cộm mắt và chảy nước mắt.

Hiện nay, bệnh viện đang có chương trình áp dụng chi phí khám chữa bệnh dành cho bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế. Với phương châm “Hoạt động vì cộng đồng” Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu không ngừng cố gắng đổi mới phương pháp khám, chữa bệnh đồng thời nâng cao trình độ, kĩ thuật chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị 103 là địa chỉ khám mắt uy tín mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Điện Biên Phủ, Đoàn Kết, Lai Châu

Điện thoại: 0919 656 289
Email: pkdkhuunghi103.laichau@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/pkdkhuunghi103.laichau?locale=vi_VN

Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu
Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu
Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu
Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy