Phòng khám mắt Hoàn Châu

Bạn gặp khó khăn khi bị cận và đang tìm địa chỉ cắt kính cận uy tín tại Thanh Hóa? Hãy đến với Phòng khám mắt Hoàn Châu. Phòng khám mắt Hoàn Châu là một địa chỉ quen thuộc và có uy tín của người dân thành phố mỗi khi muốn chọn cho mình một đôi kính. Địa chỉ này đã hoạt động lâu năm và có nhiều kinh nghiệm với dịch vụ cắt kính cận với giá cả phải chăng.


Phòng khám mắt Hoàn Châu chuyên về các loại kính thuốc: kính cận, viễn, lão,... Với mong muốn đem lại cho khách hàng tầm nhìn tốt nhất kể cả khi mắc các tật về mắt, phòng khám sỡ hữu đội ngũ bác sĩ chuyên Ngành Nhãn khoa có trình độ chuyên môn cao Thạc sỹ, Bs CKI, CKII, đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình và miễn phí khiến quý khách hàng có thể an tâm nếu cắt kính cận tại đây.


Phòng khám mắt Hoàn Châu sẽ kiểm tra mắt bằng những máy đo mắt hiện đại thương hiệu Canon có độ chính xác cao, sau đó cắt và lắp ráp mắt kính bằng các máy mài tự động rất nhanh chóng và chính xác. Sản phẩm gọng kính và tròng kính cận tại Phòng khám mắt Hoàn Châu uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thời trang. Chính vì thế, Phòng khám mắt Hoàn Châu là địa chỉ để cho khách hàng có thể tìm đến khi muốn cắt kính cận cũng như kiểm tra mắt thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 307 Lạc Long Quân, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0918 778 868

Email: anbvmat@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/bsngothanhan/

Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

Phòng khám mắt Hoàn Châu
Phòng khám mắt Hoàn Châu
Phòng khám mắt Hoàn Châu
Phòng khám mắt Hoàn Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy