Phòng khám mắt bác sĩ Đàm Huyên

top 11
Ngô Thị Thanh Loan

Phòng khám mắt bác sĩ Đàm Huyên không chỉ đưa ra những chẩn đoán điều trị rất hay, phù hợp với bệnh nhân mà còn rất nhiệt tình, tận tâm trong quá trình khám chữa bệnh. Phòng khám chuyên khám và điều trị các vấn đề Nhãn khoa: Khám mắt tổng quát và đo khúc xạ: cận, loạn, viễn thị; Điều trị các bệnh lý về mắt: đau mắt đỏ, đau mắt, viêm giác mạc,...


Bên cạnh đó, để khuyến khích mọi người chú ý đến đôi mắt của mình nhiều hơn. Phòng khám mắt bác sĩ Đàm Huyên có những ưu đãi về chi phí khi bệnh nhân thăm khám tại đây. Phòng khám luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa về dịch vụ, cơ sở vật chất, để phục vụ người bệnh tốt hơn nữa. Phòng khám luôn lắng nghe ý kiến đóng góp thế nên được đánh giá cao trong việc tham khám, chữa các bệnh về mắt. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ cao, đạt chuẩn cùng dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn khám mắt tại đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám mắt Thanh Hóa uy tín và chất lượng thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ và sự tận tâm của bác sĩ tại đây sẽ mang lại cho bạn sự hài hòng. Nếu gặp các vấn đề về mắt và cần đến một địa chỉ uy tín thì đây là nơi mà bạn nên ghé đến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 321 Nguyễn Tĩnh, Đông Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 0392 598 728
Email: damhuyenbs@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phongkhammatDamHuyen/
Phòng khám mắt bác sĩ Đàm Huyền
Phòng khám mắt bác sĩ Đàm Huyền
Phòng khám mắt bác sĩ Đàm Huyền
Phòng khám mắt bác sĩ Đàm Huyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy