Phòng Khám Khoa Tai - Mũi - Họng - Bs Thi

Bác sĩ Thi đã khẳng định được sự tín nhiệm và niềm tin từ phía bệnh nhân nhờ vốn kiến thức y khoa chuyên sâu, đặc biệt là trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi. Vì vậy, nếu bệnh nhân có nhu cầu thăm khám trước khi tiến hành phẫu thuật, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc. Một trong những yếu tố thu hút bệnh nhân đến Phòng khám là sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của bác sĩ Nhi trong việc chẩn đoán bệnh, đặc biệt là trong thực hiện các thủ thuật Tai Mũi Họng cho trẻ em như hút mũi hay nội soi.


Phòng Khám Khoa Tai - Mũi - Họng - Bs Thi được biết tới là địa chỉ cung cấp các dịch vụ đa dạng liên quan đến tai mũi họng như khám bệnh, tư vấn, chẩn đoán và điều trị các bệnh về tai mũi họng. Các dịch vụ này được cá nhân hóa và điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân.

Phòng Khám Khoa Tai - Mũi - Họng - Bs Thi là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho việc khám và điều trị các vấn đề tai mũi họng. Với đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, dịch vụ đa dạng và tận tâm, phòng khám này đã nhận được lòng tin của nhiều khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đ. Nơ Trang Long, TT. Kiến Đức, Đắk R'Lấp, Đắk Nông
Điện thoại: 0947 359 456
Phòng Khám Khoa Tai - Mũi - Họng - Bs Thi
Phòng Khám Khoa Tai - Mũi - Họng - Bs Thi
Phòng Khám Khoa Tai - Mũi - Họng - Bs Thi
Phòng Khám Khoa Tai - Mũi - Họng - Bs Thi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy