Phòng khám đông y Trí Đức

top 6
Lê Yến

Phòng khám đông y Trí Đức đã khẳng định vị thế của mình như một địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực chữa bệnh bằng Đông y tại Gia Lai. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và phương pháp chữa trị hiệu quả, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp tự nhiên và an toàn cho sức khỏe của mình.


Tại Phòng khám đông y Trí Đức, bạn có thể tìm thấy sự giúp đỡ và điều trị cho một loạt các vấn đề bệnh lý từ trẻ em đến người lớn. Các vấn đề như ban sởi, ho, viêm họng, tỳ vị yếu, bệnh xương khớp, đau cột sống, phong ngứa, dị ứng và nhiều vấn đề khác được chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp. Phòng khám sử dụng các loại thuốc và thảo dược tự nhiên, được chọn lựa kỹ càng và giám sát chặt chẽ bởi các bác sĩ và chuyên gia y tế. Các loại thảo dược như rễ cây, đẳng sâm, hoàng kỳ, đương quy, và bạch trần, cùng với các bài thuốc được chế biến từ các thành phần tự nhiên, đều được áp dụng để điều trị và hỗ trợ sức khỏe.


Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp các loại bột, dầu và sản phẩm khác có nguồn gốc từ thảo dược và nguyên liệu tự nhiên khác, giúp bảo vệ và tái tạo sức khỏe. Đã có rất nhiều bệnh nhân được chữa khỏi tại Phòng khám đông y Trí Đức. Đặc biệt, phòng khám đã mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều gia đình bằng cách chữa khỏi các vấn đề sinh lý và phục hồi sức khỏe cho các bệnh nhân kém may mắn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Lê Hồng Phong, Tổ 7, TX. Ayun Pa, Gia Lai
Điện thoại: 0982 335 282
Phòng khám đông y Trí Đức
Phòng khám đông y Trí Đức
Phòng khám đông y Trí Đức
Phòng khám đông y Trí Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy