Phòng khám Da liễu Doctor Scar

top 3
Anh Thu

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều trung tâm spa, thẩm mỹ có các dịch vụ lấy nhân mụn giá rẻ. Việc lấy nhân mụn không đúng chuẩn theo y khoa sẽ để lại những biến chứng nặng nề cho da như: viêm da, viêm nang lông, nhiễm trùng da, da sưng đỏ và nổi nhiều mụn để lại sẹo rỗ khó điều trị. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần lo về những vấn đề này khi đến phòng khám da liễu Doctor Scar chuyên điều trị sẹo và mụn. Đến đây, bạn vừa được bác sĩ soi da kỹ lưỡng, vừa yên tâm với chất lượng dịch vụ chăm sóc.


Ưu điểm của phương pháp lấy nhân mụn chuẩn y khoa tại Doctor Scar:

  • Doctor Scar sử dụng tăm bông vô khuẩn để lấy nhân mụn cho khách hàng. Mỗi khách hàng đều sử dụng bộ tăm bông riêng biệt, tăm bông lấy ra dùng không hết không tái sử dụng cho khách tiếp theo.
  • Lấy nhân mụn chuẩn y khoa với các thiết bị, dụng cụ được vô trùng vô khuẩn sẽ giúp bạn tránh được tối đa tình trạng nhiễm trùng da.
  • Lấy nhân mụn chuẩn y khoa giúp tránh được tình trạng nặn mụn không đúng cách, gây tổn thương cho da và để lại vết sẹo trên mặt.
  • Lấy nhân mụn chuẩn y khoa giúp lấy sạch sâu các nhân mụn phía bên dưới da, từ đó các lỗ chân lông và sẹo được thông thoáng. Khi tia Laser tác động vào, các vết sẹo này sẽ dễ dàng se nhỏ lại.
  • Điều dưỡng viên tại Doctor Scar được đào tạo chuyên sâu am hiểu về kiến thức và kỹ thuật lấy nhân mụn. Bạn sẽ được lấy sạch tối đa các nhân mụn bên dưới mà không gây tổn thương và lây lan mụn qua các vùng da xung quanh.

Phòng khám Doctor Scar luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể thấu hiểu, đồng cảm và đưa ra phương pháp chữa trị hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0976 528 080
Email: chuyentriseo@doctorscar.vn
Website: doctorscar.vn
Fanpage: www.facebook.com/doctorscartriseoroso1/

Phòng khám Da liễu Doctor Scar
Phòng khám Da liễu Doctor Scar
Phòng khám Da liễu Doctor Scar
Phòng khám Da liễu Doctor Scar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy