Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến

top 2
Thành Luân

Do thời gian, tuổi tác hay môi trường sống mà nhiều mọi người thường gặp phải tình trạng da bị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu hay mụn thịt. Đây là các bệnh lý về da, bệnh tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều các bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy đến Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến. Với gói liệu trình đặc trị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, mụn thịt, Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến nhanh chóng trả lại cho bạn làn da sáng đẹp, mịn màng không tỳ vết.


Tọa lạc tại số 51 - 53 Hải Thượng, phường 5, thành phố Đà Lạt, Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ để làm đẹp. Không gian phòng khám được thiết kế và bày trí theo phong cách nhẹ nhàng đem lại cảm giác thư giãn và ấm cúng. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm cao cấp, nhân viên giàu kinh nghiệm, Phòng Khám Da Liễu Bs Tiến sẽ giúp bạn làm đẹp, chăm sóc cơ thể và tâm hồn bằng những phương pháp hiệu quả nhất.


Liệu trình tại đây cực kỳ bài bản, gồm nhiều bước rất khoa học kết hợp với công nghệ làm đẹp kỹ thuật cao sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Dịch vụ được thực hiện bằng công nghệ nano kết hợp năng lượng laser có thể xóa hết các vết đốm trên mặt và trên thân thể bạn như: mụn thịt, nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần, liệu trình còn giúp kích thích, tái tạo tế bào da, làm sáng da, thu hẹp lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sạch tàn nhang, đồi mồi và trở nên sáng mịn. Liệu trình tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng, ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51-53 Hải Thượng, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0986 576 455
Email: phongkhamdalieudalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Bs.Tien.PKDL/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00 | Chủ nhật: 08:00 - 18:00

Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến
Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến
Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến
Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến

Top 3 Phòng khám da liễu tốt nhất tại tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 Phòng Khám Da Liễu BS Hảo Đà Lạt
  2. top 2 Phòng Khám Da Liễu Đà Lạt - Bs Khổng Minh Tiến
  3. top 3 Phòng Khám Da Liễu Bảo Lộc - Bs Lê Hoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy