Phòng khám đa khoa Việt Nga

top 3
Mưa Lạnh

Phòng khám đa khoa Việt Nga là một trong những phòng khám đa khoa lớn trong hệ thống các phòng khám đa khoa uy tín ở Yên Bái và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về đa khoa.


Tại phòng khám đa khoa Việt Nga phục vụ các dịch vụ khám chữa bệnh: Xét nghiệm, siêu âm 4D, nội soi, điện tim - đo loãng xương - lưu huyết não, chụp X- Quang, khám nội - ngoại - tai mũi họng. Đầu tiên, phải nói là cơ sở vật chất của phòng khám cực kỳ tốt. Phòng khám sở hữu hệ thống máy, thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác và điều trị các bệnh lý. Bên cạnh đó, phòng khám cũng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người khám bệnh với dịch vụ tận tâm, chu đáo, khả năng tối ưu hóa chi phí cùng với sự minh bạch trong việc thanh toán.


Phòng khám đa khoa Việt Nga được rất nhiều người dân trong vào ngoài tỉnh tin tưởng và lựa chọn bởi tại đây có đội ngũ bác sỹ chính quy, chuyên khoa sau đại học và hệ thống máy, thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác và điều trị các bệnh lý. Phòng khám luôn mang tới cảm giác an toàn và khiến bệnh nhân cảm thấy yên tâm, được quan tâm hết lòng. Đó cũng là lí do phòng khám đang ngày càng trở nên phát triển hơn về chất lượng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Ngô Gia Tự, Đồng Tâm, TP. Yên Bái, Yên Bái
Điện thoại: 0972 316 468 & 0969 763 796 & 0834 316 468

Phòng khám đa khoa Việt Nga
Phòng khám đa khoa Việt Nga
Phòng khám đa khoa Việt Nga
Phòng khám đa khoa Việt Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy