Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố tại địa chỉ 39 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa, với thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 đến 22h00 hằng ngày, giờ đây mọi khách hàng sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ tư vấn, khám và chữa bệnh thuận tiện với thời gian nhanh chóng và hiệu quả an toàn cao tại Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang.


Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang được hình thành với một tầm nhìn – sứ mệnh: Nâng niu sức khỏe người dân Việt, phòng khám đề cao triết lý “đón mừng cuộc sống”, đồng hành cùng với gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, trên cơ sở đội ngũ và kiến thức y khoa hiện đại cũng như cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, nhằm đạt được kết quả điều trị tốt nhất.


Được hình thành từ nhiều năm, phòng khám đa khoa Tín Đức là nơi tiên phong trong việc kết hợp giữa phong cách khám, chữa bệnh truyền thống với việc sử dụng công nghệ, mạng Internet để nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực Y tế tại khu vực Nha Trang. Với quyết tâm “không ngừng thay đổi để hoàn thiện”, phòng khám đa khoa Tín Đức mong muốn việc chẩn đoán, điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh và xây dựng phương châm hoạt động: đảm bảo uy tín, chất lượng trong chẩn đoán và điều trị, coi trọng đạo đức nghề nghiệp, Phòng Khám Đa Khoa TÍN ĐỨC đã tạo được sự tin tưởng nhất định cho khách hàng trong và ngoài tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Trần Quý Cáp, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 058 381 3774

Email: billing@medictinduc.vn & drvinhson@medictinduc.vn

Website: http://medictinduc.vn/vi/.html

Fanpage: www.facebook.com/pages/Phòng-khám-đa-khoa-Tín-Đức-Nha-Trang/2034457860115844

Giờ mở cửa: 07:00–19:00

Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang.
Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang.
Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang.
Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy