Phòng khám đa khoa Tín Đức

Phòng khám đa khoa Tín Đức được thiết kế theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế với đầy đủ các chuyên khoa cùng những trang thiết bị y tế hiện đại. Phòng khám tự hào với một đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều chuyên khoa sâu, trình độ chuyên môn cao, tận tâm; Đội ngũ điều dưỡng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp; cán bộ nhân viên hòa nhã, thân thiện. Phòng khám đa khoa Tín Đức luôn lấy uy tín và đức độ ngành y làm tiêu chí rèn luyện và phục vụ khách hàng. Đặt khách hàng là trung tâm, Phòng khám luôn áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến, cập nhật kịp thời những nghiên cứu y học, nâng cao trình độ kỹ thuật chẩn đoán lâm sàng, điều trị, ngày càng hoàn thiện chất lượng khám chữa bệnh, đảm bảo cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất cho khách hàng.


Phòng khám đa khoa Tín Đức cung cấp các dịch vụ khám hiện đại và chuyên nghiệp như Khám sức khỏe tổng quát, Chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, bà mẹ và những người thân trong gia đình với hệ thống hoàn chỉnh gồm các chuyên khoa từ: Nhi, nội, sản, ngoại tiểu phẫu, mắt, răng - hàm - mặt, tai - mũi - họng,... Bệnh nhân sẽ được chăm sóc và thực hiện việc khám chữa bệnh theo quy trình ngắn nhất, giảm thiểu thời gian chờ đợi và đi lại cho các xét nghiệm liên quan. Phòng khám đa khoa Tín Đức được trang bị nhiều phương tiện chẩn đoán y khoa hiện đại: Máy chụp cắt lớp điện toán xoắn ốc CT Scanner, siêu âm màu doppler 4D, máy chụp X-quang cao tần kỹ thuật số, máy Nội soi dạ dày, đại tràng, hệ thống phòng xét nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của cộng đồng.


Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh và xây dựng phương châm hoạt động: đảm bảo uy tín, chất lượng trong chẩn đoán và điều trị, coi trọng đạo đức nghề nghiệp, phòng khám đa khoa Tín Đức đã tạo được sự tin tưởng nhất định cho khách hàng trong và ngoài tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 39 - 41 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0583 824 414
  • 69 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0583 813 774

Điện thoại: 0583 813 778
Email: billing@medictinduc.vn;drvinhson@medictinduc.vn
Website: medictinduc.vn/

Phòng khám đa khoa Tín Đức
Phòng khám đa khoa Tín Đức
Phòng khám đa khoa Tín Đức
Phòng khám đa khoa Tín Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy