Phòng khám đa khoa Phương Nam

top 1
Thành Luân

Phòng khám đa khoa Phương Nam được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2019. Đây là phòng khám hoạt động chính quy, được Sở Y tế cấp phép hoạt động đúng theo tiêu chuẩn của Sở đề ra. Tọa lạc tại một trong những vị trí trung tâm của thành phố Đà Lạt, đa khoa Phương Nam được thiết kế hiện đại, sang trọng, với nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Thành phố sương mù này. Với sự phát triển lớn mạnh trong 2 năm qua, đến nay đa khoa Phương Nam có gần 15 chuyên khoa phòng bao gồm các chuyên khoa như: Khoa Nhi, khoa ngoại, khoa nội, khoa xét nghiệm, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa mắt, khoa tai mũi họng, khoa răng hàm mặt, khoa dược,…


Đa khoa Phương Nam cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao và các dịch vụ chăm sóc chuyên biệt với tất cả sự tôn trọng, đồng cảm và thấu hiểu. Phòng khám này đồng hành cùng với gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, trên cơ sở đội ngũ và kiến thức y khoa hiện đại cũng như cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, nhằm đạt được kết quả điều trị tốt nhất.


Phòng khám đa khoa Phương Nam có cơ sở vật chất và hạ tầng khang trang, hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một dịch vụ y tế hàng đầu. Phòng khám đa khoa Phương Nam dành toàn bộ tâm huyết nhằm tạo ra môi trường thân thiện, phù hợp cho bệnh nhân, từ những phòng ốc được thiết kế trang nhã, đầy đủ tiện nghi, cho đến việc cung cấp những dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đặc biệt của từng đối tượng khác nhau. Tất cả đều đảm bảo yếu tố “hiện đại – tiện nghi – an toàn” tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân đến khám chữa bệnh cũng như phòng tránh tối đa các trường hợp lây nhiễm chéo khi điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0868 666 968 & 1900 633 698 & 0901 968 636
Email: phuongnamclinic@gmail.com
Website: https://phuongnamhospital.com/
Fanpage: www.facebook.com/PhuongNamHospital.Dalat
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam
Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam
Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam
Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy