Phòng Khám Đa Khoa Phúc An

top 6
Mai Liên

Phòng khám đa khoa An Phúc là phòng khám có uy tín tại Vĩnh Phúc với đội ngũ y bác sỹ, nhân viên tận tình chuyên nghiệp, tư vấn, giải đáp thắc mắc tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh. Hiện tại Phòng khám Đa khoa Phúc An cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, siêu âm thai, siêu âm tổng quát, chụp X-Quang, nội soi tai mũi họng, nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, khám nhi, xét nghiệm tổng quát.


Phòng Khám Đa Khoa Phúc An có các thiết bị hiện đại như máy siêu âm, máy X- quang, hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động, hệ thống máy nội soi thế hệ mới... Để giúp người dân chăm sóc tốt sức khỏe của mình, Phòng khám Đa khoa Phúc An luôn tạo nên sự khác biệt để người bệnh đặt trọn niềm tin và an tâm điều trị mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì.


Không gian Phòng Khám Đa Khoa Phúc An thông thoáng, sạch sẽ và hiện đại. Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân chu đáo và tận tình, đặc biệt là với những bệnh nhi. Vì thế, ba mẹ hãy an tâm khi đưa con đến đây để điều trị nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL2C, Bắc Bình, Lập Thạch, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0848 515 115

Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 & 14:00 - 17:30

Phòng Khám Đa Khoa Phúc An
Phòng Khám Đa Khoa Phúc An
Phòng Khám Đa Khoa Phúc An
Phòng Khám Đa Khoa Phúc An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy