Phòng khám đa khoa Minh Đức

top 9
Nguyễn Trâm

Thành lập vào tháng 10 năm 2006, phòng khám đa Khoa Minh Đức được biết đến là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân lớn nhất và tốt nhất tại Nam Định. Đây cũng là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mà người dân Nam Định và các khu vực lân cận thường “chọn mặt gửi vàng”.


Xuất phát từ tâm huyết mang những dịch vụ y tế tốt nhất tới người dân và đề cao y đức trong đường lối lãnh đạo, những người sáng lập và quản lý phòng khám luôn truyền đạt tinh thần tận tâm phục vụ tới đội ngũ bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên và nhân viên hỗ trợ của phòng khám. Với phương châm “Luôn ân cần, luôn cố gắng”, mọi thành viên của phòng khám đa Khoa Minh Đức không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ và luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm của mọi hoạt động.


Khi mới thành lập, phòng khám đa khoa Minh Đức là nơi đầu tiên trang bị máy siêu âm 3D tại Nam Định. Tới nay, phòng khám đã đầu tư và vận hành 03 máy siêu âm với 2 phòng đẳng cấp và sang trọng. Bên cạnh các dịch vụ mũi nhọn là nội -nhi, sản phụ khoa, siêu âm 4D-2D, siêu âm hình thái thai nhi, sàng lọc dị tật bẩm sinh, siêu âm mạch, khớp. Phòng khám cũng có nhiều chuyên khoa khác với chất lượng tốt, được người dân đánh giá cao như tai mũi họng, nhi, cơ xương khớp, X-Quang; Xét nghiệm máu sàng lọc dị tật trước sinh, xét nghiệm tế bào chẩn đoán ung thư sớm, xét nghiệm vi sinh, miễn dịch: tinh dịch đồ, tìm song cầu lậu, giang mai, nấm....,các loại viêm gan virus A-B-C, Rubella..


Với chặng đường phục vụ 14 năm, chính niềm tin và sự an vui của khách hàng là động lực lớn lao nhất giúp đội ngũ y bác sĩ và cán bộ nhân viên phòng khám không ngừng cố gắng để hoàn thiện mình và tiếp tục công cuộc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Thái Bình, Trần Tế Xương, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0916 232 369 & 022 8364 8588
Email: phongkhamminhducmoh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/PkdkMinhDuc/
Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 và 14:00 - 19:30

Phòng khám đa khoa Minh Đức
Phòng khám đa khoa Minh Đức
Phòng khám đa khoa Minh Đức
Phòng khám đa khoa Minh Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy