Phòng khám đa khoa Kiều Linh

top 4
Thành Luân

Phòng khám đa khoa Kiều Linh là phòng khám bệnh tư nhân đầu tiên tại địa phận Phan Rí. Với dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao và tinh thần phục vụ chu đáo, phòng khám đa khoa Kiều Linh đã trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy cho hầu hết người dân Bình Thuận và các khu vực lân cận. Được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề, phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh.


Đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ, điều dưỡng giỏi chuyên môn và được hỗ trợ bởi nhiều trang thiết bị hiện đại, hệ thống xét nghiệm tối tân,… giúp phòng khám đạt nhiều thành công trong ứng dụng kỹ thuật y khoa tiên tiến vào chẩn đoán và điều trị. Phòng khám luôn được sự khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, làm hài lòng người bệnh khi đến khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe.


Phòng khám đa khoa Kiều Linh được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao, uy tín từ thương hiệu của các nhà cung cấp. Qua đó phòng khám luôn đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu chẩn đoán cơ bản và nâng cao của các chuyên khoa. Hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc hiện tại vẫn được cập nhập, thay mới liên tục. Phòng khám đa khoa Kiều Linh tự hào là cơ sở y tế luôn đi đầu trong phong trào cải tiến thiết bị y tế, công nghệ, liệu pháp để mang đến dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.


Đến với phòng khám đa khoa Kiều Linh bệnh nhân sẽ được tư vấn, chia sẻ về điều trị, chăm sóc sức khỏe một cách nhiệt tình trước khi bệnh nhân quyết định điều trị. Bệnh nhân có thể yên tâm về mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án luôn được giữ bí mật dựa trên tinh thần tôn trọng bệnh nhân.

Lấy vấn đề sức khỏe của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu, lấy nụ cười và sự hài lòng của khách hàng làm động lực phấn đấu và làm việc, Phòng khám đa khoa Kiều Linh luôn xem việc chăm lo sức khỏe cho cộng đồng là niềm vinh dự cũng như trách nhiệm cao cả mà người bệnh đã và đang kỳ vọng rất lớn vào mình. Phòng khám luôn mong muốn hướng tới mục tiêu xây dựng một phòng khám chuyên nghiệp, chất lượng và nhân đạo trong lòng khách hàng nên toàn bộ đội ngũ giáo sư, y bác sỹ và nhân viên phòng khám đã và đang không ngừng nỗ lưc học hỏi vươn lên để xây dựng một phòng khám uy tín và chất lượng nhất trong lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu quy hoạch dân cư Cầu Nam, Bình Long, Phan Rí Thành, Bắc Bình, Bình Thuận
Điện thoại: 0906 003 003
Website: http://phongkhamkieulinh.com/trang-chu.html
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100029105213178

Phòng khám đa khoa Kiều Linh
Phòng khám đa khoa Kiều Linh
Phòng khám đa khoa Kiều Linh
Phòng khám đa khoa Kiều Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy