Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị

top 9
Huỳnh Nơ

Bệnh đại tràng là một trong những bệnh lý thường gặp ở đường tiêu hóa, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Vì vậy, việc chọn một địa chỉ khám bệnh đại tràng uy tín và chất lượng là rất quan trọng. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn về Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị - một trong những phòng khám có thế mạnh về chuyên khoa tiêu hóa tại TP. HCM.


Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị là thành viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ - một trong những tập đoàn y tế hàng đầu Việt Nam. Phòng khám được thành lập từ đầu năm 2015 với sứ mệnh mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí vừa phải, nhằm phục vụ cho đại đa số người dân sinh sống và làm việc tại khu vực TP. HCM.


Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất y tế hiện đại, phục vụ hàng trăm lượt bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị là nơi tập trung nhiều chuyên khoa, bao gồm nội tổng quát, ngoại khoa, sản phụ khoa, tai mũi họng và chỉnh hình...


Đặc biệt, phòng khám còn có khoa Nội Tiêu hóa - một trong những khoa mũi nhọn của phòng khám. Khoa Nội Tiêu hóa có bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản và thường xuyên cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực tiêu hóa. Bác sĩ có thể khám và điều trị các bệnh lý về đại tràng như viêm loét đại tràng, polyp đại tràng, ung thư đại tràng, trĩ, nứt kẽ hậu môn, sa trực tràng, táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu...


Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị các thiết bị nội soi đại tràng không gây mê (soi tươi) và gây mê (không đau), giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh đại tràng chính xác và an toàn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 501 - 503 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 028 3895 3238
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanmyhuunghi
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy