Phòng khám Đa Khoa Đức Tín

Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín là một trong những nơi thăm khám hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe Đa khoa ở Phú yên được nhiều tin tưởng hiện nay. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm tại các bệnh viện. Phòng khám đã đạt được chất lượng cao của chuẩn Bộ Y Tế đề ra.


Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và phương châm làm việc: Quý chữ Đức, Trọng chữ Tín, An chữ Tâm, Phòng Khám Đức Tín đã và đang tiếp tục sự nghiệp quý báu của ngành Y: chữa bệnh, cứu người, giúp đời. Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Phòng khám luôn trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh, đây cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.


Phòng khám Đa Khoa Đức Tín thực hiện kiểm tra sức khỏe cho cá nhân và doanh nghiệp và được tin tưởng bởi hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe theo hợp đồng với quy mô tổ chức đoàn khám. Phòng khám tự hào là địa chỉ uy tín được đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn là cơ sở y tế khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên hàng năm, với nhiều ưu điểm nổi trội.

Đội ngũ y bác sĩ khám tổng quát để đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể của nhân viên, bao gồm đo huyết áp, đo nhịp tim, đo nhiệt độ, kiểm tra thị lực và kiểm tra chức năng hô hấp. Lấy mẫu xét nghiệm, khám thể lực đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, khám tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu..., thực hiện kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, kết luận đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quan và trả kết quả cho doanh nghiệp..


Quá trình khám sức khỏe tại đây, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ, đón tiếp, chăm sóc tận tình, niềm nở và chu đáo bởi đội ngũ hướng dẫn viên, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám chữa bệnh. Đây là một trong những đơn vị uy tín chất lượng tại Phú Yên mà được nhiều người tin tưởng lựa chọn khám sức khỏe doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Mậu Thân, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7383 6836
Email: PHONGKHOADUCTIN @GMAIL.COM

Website: https://pkdakhoaductinphuyen.com/home/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKDAKHOADUCTIN/

Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín
Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín
Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín
Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín

Top 5 Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Phú Yên

  1. top 1 Bệnh viện Đa khoa Phú Yên
  2. top 2 Bệnh viện Sơn Hòa
  3. top 3 Phòng khám Đa Khoa Đức Tín
  4. top 4 Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Yên
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa khu vực Tuy An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy